เพิ่งเคยโทร 1678 Dtac call center พูดจากวนทีนมากๆ กะลูกค้า

พอดีพ่อเราใช้ Dtac แบบเติมเงิน เติมเงินไปเมื่อวาน 100 บาท มาวันนี้พ่อบอกเงินเหลือ ไม่ถึง 2 บาท เลยโทรเข้าไปถาม วันนี้เวลา 17.30 น. ประมาณ เบอร์พ่อเรา 082-487-49XX ก็แจ้งไป พนักงานรับตอนแรกก็แจ้งว่าตัดยอด internet อะไรซักอย่าง เราเลยบอกเครื่องนี้ปกติไม่ใช้ internet นะคะ พนง.บอกมีการดึงสัญญาณนำไปใช้ เราไม่ทราบหรอกค่ะ ว่าลูกค้าใช้หรือไม่ใช้แต่มีการดึงสัญญาณก็ต้องตัดเงินค่ะ วันละ 49 บาท (โปรอะไรอ่า แพงมาก) ลูกค้าใช้เครื่องใหม่รึเปล่าคะ เราบอกป่าว พนง. ก็ย้ำ ๆ ลูกค้าซื้อเครื่องมาใหม่รึเปล่าคะ ด้วยเสียงแบบลองดีๆ แปลกมาก ไม่เคยเจอมาก่อนเลย พอคุยเสร็จเราบอกโอเคค่ะ พนง. ก็ค่ะ แล้วก็เงียบ จบแค่นั้น คือ แปลกมากที่ไม่มีการฝึก call center มารับสายแบบมีมารยาทเลย เคลม ว่า feel good นี่ไม่แน่ใจว่า feel good หรือ feel bad กันแน่นะ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่