พอดีพ่อเราใช้ Dtac แบบเติมเงิน เติมเงินไปเมื่อวาน 100 บาท มาวันนี้พ่อบอกเงินเหลือ ไม่ถึง 2 บาท เลยโทรเข้าไปถาม วันนี้เวลา 17.30 น. ประมาณ เบอร์พ่อเรา 082-487-49XX ก็แจ้งไป พนักงานรับตอนแรกก็แจ้งว่าตัดยอด internet อะไรซักอย่าง เราเลยบอกเครื่องนี้ปกติไม่ใช้ internet นะคะ พนง.บอกมีการดึงสัญญาณนำไปใช้ เราไม่ทราบหรอกค่ะ ว่าลูกค้าใช้หรือไม่ใช้แต่มีการดึงสัญญาณก็ต้องตัดเงินค่ะ วันละ 49 บาท (โปรอะไรอ่า แพงมาก) ลูกค้าใช้เครื่องใหม่รึเปล่าคะ เราบอกป่าว พนง. ก็ย้ำ ๆ ลูกค้าซื้อเครื่องมาใหม่รึเปล่าคะ ด้วยเสียงแบบลองดีๆ แปลกมาก ไม่เคยเจอมาก่อนเลย พอคุยเสร็จเราบอกโอเคค่ะ พนง. ก็ค่ะ แล้วก็เงียบ จบแค่นั้น คือ แปลกมากที่ไม่มีการฝึก call center มารับสายแบบมีมารยาทเลย เคลม ว่า feel good นี่ไม่แน่ใจว่า feel good หรือ feel bad กันแน่นะ
เพิ่งเคยโทร 1678 Dtac call center พูดจากวนทีนมากๆ กะลูกค้า