เข้าเรื่องเลยค่ะ สายๆวันพุธเพื่อนมาเที่ยวจากต่างจังหวัด เราเลยอาสาพาเที่ยวค่ะ เลยพากันจอง รร ที่หนึ่งแถวสาทร ใกล้ บีทีเอส เลยเลือก รร ป้ายสีเขียว ในซอยนั้นค่ะ เพาะที่เลือกเคยใช้บริการดี พนักงานต้อนรับดี ประจำอาหารเช้าเริ่ด และ สะอาดมากก ราคาก็พอดีพองามค่ะ มาเช๊คอินเร็วกว่าปกตินิดนึ่งเพาะเรากะเพื่อนมีธุระต้องทำ สรุปเช๊คอิน 3 ห้องค่ะ แต่ได้แค่2 ห้อง เพาะอีกห้องหนึ่งต้อ
รอทำความสะอาด จนพาเพื่อนออกไปเที่ยว ไหว้พระ นู้นนี่นั้นกลับมาก็ 2-3ทุ่มแล้วค่ะ พอกลับมาถึง รร เลยเข้าไปถามขอกุลแจห้องเพาะยังเหลืออีกห้องหนึ่งที่ยังไม่ได้ พนักงานท่านผู้ชายเสียงแหลมๆตะคอก ตอบแบบ เชิ่ดๆ แบบไม่สนใจลูกค้าเลย "รอสักครู่ค่ะ" แล้วยังถามว่าห้องอะไรเหรอคะ??????? เพื่อนหนูเข้าก็รู้สึกโมโห เพาะรอนานมากกกก เพื่อนเลย บอกว่า ทำความสะอาดห้องยังไม่เสร็จอีกเหรอคะ? แถมตะคอกใส่ด้วยกริยาไม่แคร์ลูกค้าเลย เรารู้สึกไม่ดีในพนักงานคนนี้เลยค่ะ เลยไล่เพื่อนขึ้นไปรอที่ห้องเราก่อน เพาะเราอยากคุยและรอกุลแจเอง หลังจากที่เพื่อนไปขึ้นห้องไปแล้ว พนักงานบอกว่า เพื่อนพี่นิสัยไม่ดีมากกกกก เป็นแบบนี้อย่ามาพักที่นี้ อีกน่ะคะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!สตั้ลไป นิดนึ่ง!!!!!!!!!!!!!!!!อยากทราบว่าพนักงานมีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ เพื่อนนจะทำยังไง??????????????????????
พนักงานต้อนรับของโรงแรม(Receptionist)มีสิทธ์ห้ามลูกค้ามาพักด้วยเหรอ?????คือ งง???
รอทำความสะอาด จนพาเพื่อนออกไปเที่ยว ไหว้พระ นู้นนี่นั้นกลับมาก็ 2-3ทุ่มแล้วค่ะ พอกลับมาถึง รร เลยเข้าไปถามขอกุลแจห้องเพาะยังเหลืออีกห้องหนึ่งที่ยังไม่ได้ พนักงานท่านผู้ชายเสียงแหลมๆตะคอก ตอบแบบ เชิ่ดๆ แบบไม่สนใจลูกค้าเลย "รอสักครู่ค่ะ" แล้วยังถามว่าห้องอะไรเหรอคะ??????? เพื่อนหนูเข้าก็รู้สึกโมโห เพาะรอนานมากกกก เพื่อนเลย บอกว่า ทำความสะอาดห้องยังไม่เสร็จอีกเหรอคะ? แถมตะคอกใส่ด้วยกริยาไม่แคร์ลูกค้าเลย เรารู้สึกไม่ดีในพนักงานคนนี้เลยค่ะ เลยไล่เพื่อนขึ้นไปรอที่ห้องเราก่อน เพาะเราอยากคุยและรอกุลแจเอง หลังจากที่เพื่อนไปขึ้นห้องไปแล้ว พนักงานบอกว่า เพื่อนพี่นิสัยไม่ดีมากกกกก เป็นแบบนี้อย่ามาพักที่นี้ อีกน่ะคะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!สตั้ลไป นิดนึ่ง!!!!!!!!!!!!!!!!อยากทราบว่าพนักงานมีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ เพื่อนนจะทำยังไง??????????????????????