เครื่องเดิมๆ เบนซิน 2.0 เทอร์โบครับ แรงม้า 220 แรงบิด 350nm ที่ 1500-4000rpm
จูน software อย่างเดียว ได้ม้าเป็น 245 แรงบิดเท่าเดิม แต่รอบกว้างขึ้นเป็น 1500-4800 ครับ
ตัวรถหนัก 1.8 ตันกว่าๆ ถ้ารวมคนขับ ผู้โดยสาร สัมภาระในแต่ละวันก็คงตกราวๆ 2 ตันครับ
ในราคา 39,900 นี่คุ้มที่จะจ่ายมั้ยครับ (warranty ไม่ขาดครับ)
คือไม่รู้ว่ามันจะแรงขึ้นมากมั้ยเพราะแรงม้าก็เพิ่มมาอีกแค่ 25 ตัวแต่แรงบิดไม่เพิ่มเลยครับ
จริงๆ ตอนแรกอยากประหยัด เลยคิดว่าจะเอาตัวดีเซลครับ 2.0 twin turbo 181 แรงม้า แรงบิด 400nm ที่ 1740-2520rpm
(อันนี้ก็จูนได้ราคาเท่ากันครับ ได้ม้าเพิ่มเป็น 200 ตัว แรงบิด 440nm ที่รอบเท่าเดิมครับ)
แต่คิดว่าเบนซินน่าจะแรงกว่าเลยดูเบนซินแทนครับ
จูนเครื่องได้เพิ่มมา 25 แรงม้า แรงบิดเท่าเดิมแต่ช่วงกว้างขึ้นนิดนึง 39,900 แพงมั้ยครับ
จูน software อย่างเดียว ได้ม้าเป็น 245 แรงบิดเท่าเดิม แต่รอบกว้างขึ้นเป็น 1500-4800 ครับ
ตัวรถหนัก 1.8 ตันกว่าๆ ถ้ารวมคนขับ ผู้โดยสาร สัมภาระในแต่ละวันก็คงตกราวๆ 2 ตันครับ
ในราคา 39,900 นี่คุ้มที่จะจ่ายมั้ยครับ (warranty ไม่ขาดครับ)
คือไม่รู้ว่ามันจะแรงขึ้นมากมั้ยเพราะแรงม้าก็เพิ่มมาอีกแค่ 25 ตัวแต่แรงบิดไม่เพิ่มเลยครับ
จริงๆ ตอนแรกอยากประหยัด เลยคิดว่าจะเอาตัวดีเซลครับ 2.0 twin turbo 181 แรงม้า แรงบิด 400nm ที่ 1740-2520rpm
(อันนี้ก็จูนได้ราคาเท่ากันครับ ได้ม้าเพิ่มเป็น 200 ตัว แรงบิด 440nm ที่รอบเท่าเดิมครับ)
แต่คิดว่าเบนซินน่าจะแรงกว่าเลยดูเบนซินแทนครับ