งงกับบริการของแม็คโดนัล สาขาเซ็นเตอร์ วันมากค่ะ

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้เราไปซื้อเบอร์เกอร์ไก่เปอร์ และชุดนัตเก็ต 6 ชิ้นกลับมาบ้าน ที่แม็คโดนัล สาขาเซ็นเตอร์ วัน พนักงานดูงงๆ ตั้งแต่เราสั่ง เราสั่งของทั้งหมดกลับบ้าน พนังงานถามทานนี้หรอคะ? - - เราเลยบอกกลับไปว่ากลับบ้านค่ะ จากนั้นพนักงานก็เตรียมของ กดน้ำ หยิบโน้นนี่ปุ๊บ เสร็จพนังงานก็ดูๆ เหมือนตรวจเช็คของ แล้วกำลังจะเอาของมายื่นให้ แต่ไม่แน่ใจว่าของเราหรือคนก่อนหน้านี้ คือคนก่อนหน้านี้สั่งทานนี้ แล้วสั่งไม่ได้คล้ายเราเลย คืองงว่าแปปเดียวก็ลืมไปเลยหรอ เพราะตรงนั้นมีผู้ซื้ออยู่ 2 คน จากนั้นพนักงานก็ยื่นมาให้เรา แล้วเราเห็นว่าไม่มีน้ำ เลยถามกลับว่าไม่มีน้ำหรอคะ เค้าก็เดินหน้ามึนๆ ไปหยิบน้ำที่เค้ากดไว้เมื่อกี้มาให้ โดยไม่มีคำว่า "ขอโทษ" เลยสักนิด เราก็ไม่อะไร รีบเดินไปขึ้นรถกลับบ้าน พอถึงบ้านเท่านั้นแหละ ไม่มีเฟรนฟราย เราก็งงอีก เพราะเห็นก่อนยื่นมาให้เรา เค้าก็เช็คแล้วนะ ไม่น่าพลาด เราเลยหยิบใบเสร็จขึ้นมาดู ปรากฎในใบเสร็จก็เป็นชุดนัตเก็ตไก่ 6 ชิ้น 146 บาทจริง แต่เหมือนเค้าไม่ได้คีย์เฟรนฟรายลงไปด้วยหรือเปล่า เราก็ไม่แน่ใจ เลยตัดสินใจโทรไปถามที่สาขา ว่าเดี๋ยวนี้ชุดนัตเก็ต 6 ชิ้น ไม่มีเฟรนฟรายแล้วหรอ ทำไมเราเห็นว่าบอร์ดข้างหลังมันมีนะ แล้วเคยสั่งชุดนี้มันก็มีให้นะ ปรากฎว่าคุยกันไปมา ตอนแรกเค้าจะให้เรากลับไปเอาที่สาขาเดิม เหมือนผ่านไปก็แวะรับ เราเลยบอกว่าไม่ได้ไปแถวนั้นบ่อย ลองติดต่อสาขาใกล้บ้านเราได้มั้ย เค้าก็ขอเบอร์เราไปเพื่อติดต่อกลับ สักพัก เค้าก็ติดต่อกลับมาพร้อมกับบอกว่าให้เราสามารถไปเอาเฟรนฟรายที่สาขาใกล้บ้านเราได้เลย เค้าแจ้งเรื่องไว้ให้แล้ว เราก็ยิ่งงงไปอีกว่า แล้วจะรู้ได้ไงว่าเป็นเคสของเรา เผื่อมีคนแอบอ้างหรือว่าอะไรแบบนี้ เค้าก็ยื่นยันคำเดิมว่าไปแจ้งชื่อแล้วขอรับได้เลย เราเลยบอกว่าไม่สะดวกไปเวลานี้นะคะ เพราะมันมืดแล้ว ไม่อยากออกจากบ้านอีก เราก็เลยลองถามเค้าอีกว่า ถ้านานไปแล้วผู้จัดการสาขาเค้าจะลืมมั้ย ปลายสายก็ตอบกลับมาแบบชวนให้หงุดหงิดเป็นอย่างมากว่า "จะไปเอาเร็วๆนี้ใช่มั้ย" เราเลยตอบกลับไปว่า "ค่ะ!" จริงๆ เราไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งตัวพนักงานที่เคาท์เตอร์ แค่การบริการแบบนี้ ทำไม KFC เค้ายังมีบริการจัดส่งเลย ใจจริงเราไม่ได้อยากได้ของเลยนะ แต่แค่อยากดูความรับผิดชอบและวิธีการแก้ปัญหาแบบนี้ ทำไมไม่มี service mine ที่ดีเลย โอเคเราอาจผิดด้วยส่วนหนึ่งที่ไม่ตรวจของให้ดีก่อนออกจากร้าน (เพราะเราเห็นพนักงานเช็คแล้ว) และโอเคที่คุณอาจจะพูดขอโทษไปแล้ว แต่เราก็เสียความรู้สึกไปแล้วเช่นกัน  เพราะฉะนั้นเราคงคิดหนักหากต้องกลับไปใช้บริการอีก แย่แย่[:thumbdown:]แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่