สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
กระทู้หลังเขามาอีกตามเคย
ทุกธนาคาร มีระบบลูกค้า พิเศษ หมดแหละ
หากมีเงินลงทุนตามที่กำหนด มีสิทธิ์ที่จะได้รับบริการก่อนลูกค้าปกติ เป็นกฎของธนาคารเลย
1. Kbank wisdom มีเงินฝากเงินลงทุนเกิน 10 ล้าน ได้เป็นลูกค้า Wisdom มีห้องรับรองพิเศษ มีคิวพิเศษทำธุรกรรมทางการเงินก่อนลูกค้าปกติ
2. SCB first มีเงินฝากเงินลงทุน เกิน 10 ล้าน ก็ได้คิวพิเศษ ไม่ต้องยืนเข้าคิว
3. BBL มี บัวหลวง exclusive 3 ล้าน กับ บัวหลวง Infinite 10 ล้าน
4. KTB มีลูกค้า precious plus 10 ล้าน
5. Bay มี Krungsri exclusive 5 ล้าน
6. CIMB มีลูกค้า CIMB preferred
7. TMB มี wealth banking
ฯลฯ
มีทุกแบ้งก์แหละ จะบอกให้
ธนาคารไม่ใช่องค์กรการกุศล เป็นบริษัทเอกชน เค้ามีการจัดระดับลูกค้า
มีสิทธิ์ให้บริการลูกค้า VIP ก่อน
เหมือนคุณซื้อตั๋ว first class ลัดคิวขึ้นเครื่องก่อน เป็นเรื่องปกติ
เป็นกันทุกประเทศทั่วโลกแหละ ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ทุกธนาคาร มีระบบลูกค้า พิเศษ หมดแหละ
หากมีเงินลงทุนตามที่กำหนด มีสิทธิ์ที่จะได้รับบริการก่อนลูกค้าปกติ เป็นกฎของธนาคารเลย
1. Kbank wisdom มีเงินฝากเงินลงทุนเกิน 10 ล้าน ได้เป็นลูกค้า Wisdom มีห้องรับรองพิเศษ มีคิวพิเศษทำธุรกรรมทางการเงินก่อนลูกค้าปกติ
2. SCB first มีเงินฝากเงินลงทุน เกิน 10 ล้าน ก็ได้คิวพิเศษ ไม่ต้องยืนเข้าคิว
3. BBL มี บัวหลวง exclusive 3 ล้าน กับ บัวหลวง Infinite 10 ล้าน
4. KTB มีลูกค้า precious plus 10 ล้าน
5. Bay มี Krungsri exclusive 5 ล้าน
6. CIMB มีลูกค้า CIMB preferred
7. TMB มี wealth banking
ฯลฯ
มีทุกแบ้งก์แหละ จะบอกให้
ธนาคารไม่ใช่องค์กรการกุศล เป็นบริษัทเอกชน เค้ามีการจัดระดับลูกค้า
มีสิทธิ์ให้บริการลูกค้า VIP ก่อน
เหมือนคุณซื้อตั๋ว first class ลัดคิวขึ้นเครื่องก่อน เป็นเรื่องปกติ
เป็นกันทุกประเทศทั่วโลกแหละ ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
แสดงความคิดเห็น
จะได้รับบริการจากธนาคารต้องมียอดเงิน10ล้านขึ้นไปหรอ?
เดินเข้าไปในธนาคาร
พนักงานญถาม:มาทำไรค่ะ
เรา:มาเปลี่ยนสมุดบัญชี
พนักงานญ:รอต่อคิวผู้หญิงซ้ายมือนะค่ะ
เราก้นั่งรอพนักงานญก้ไปให้บริการผู้ญที่มาหลังเรา เราก้รอผู้ญซ้ายมือก้ย้ายมานั่งข้างเรา
ซึ่งพนักงานช ก้มาให้บริการคือเค้าจะมาเปิดบัตรเครดิตแต่เอกสารไม่ครบหรืออะไรสักอย่างเข้าก็ลุกไปคือเสร็จแล้ว
พนักงานชก็ย้ายมานั่งโต๊ะเรา เราก็รอนั่งมองก็เซ็นเอกสาร พนักงานญก้บอกว่าน้องเค้ามาเปลี่ยนสมุดบัญชีพนักงานชก็ยังนิ่ง
แล้วก็มีลูกค้าญมีอายุเดินเข้ามาพนักงานช/ญก้ยกมือไหว้บอกสวัสดีครับ/ค่ะพร้อมลุกไปนั่งตรงหน้าลูกค้าญที่เข้ามาถามว่าไม่เจอนานเลย
ทิ้งเรานั่งไม่พูดจาไม่บอกกล่าวเราสักคำงงค่ะเปลี่ยนบัญชีมันนานมันต้องรอคิวลอยหรอค่ะ
ก็มีโทรศัพท์มาพนักงานชก็ลุกไปรับโทรศัพท์ แล้วให้พนักงานญที่มาใหม่ไปบริการลูกค้าญคนนั้น เราก็ไม่พอใจขอสมุดบัญชีคืนไม่เปลี่ยนละ
พนักงานญก้ขอโทษนะค่ะ มาขอโทษเราคงรู้สึกผิดละมังบอกไอพนักงานชแล้วมันไม่ทำให้เรา
เราก้โทรไปร้องเรียนกับศูนย์ใหญ่เล่าเหตุการณ์ที่เจอ แล้วจะให้พนักงานโทรมาชี้แจ้งมันโทรมาว่าไงรู้ไหม
พนักงานช:แนะนำตัวเป็นผู้จัดการธนาคารไทยพานิชสาขาโลตัสบางนา นะครับ
เรา:ค่ะ
พนักงานช:ขอโทษด้วยนะครับที่มาใช้บริการเมื่อสักครู่ผมไม่ได้แจ้งอยู่ๆก็ลุกไป
เรา:ค่ะ (นึกในใจไม่ได้สนใจกูตั้งแต่แรกแล้วถ้ากูไม่โทรไปร้องเรียน)
พนักงานช:ที่ผมต้องไปบริการเข้าก่อนเพราะเค้าเป็นลูกค้าเฟริสคลาส
เรา:เราไม่ทราบหรอค่ะเรารอจนผู้ญก่อนหน้าเราไปแล้วทำไมไม่ทำให้เรา
แล้วมัพูดว่าอะไรรู้ไหม
พนักงานช:เค้าเป็นลูกค้าเฟริสคลาส(ย้ำ)เค้ามียอดเงินในบัญชี10ล้านเลยต้องไปบริการเค้าก่อน
เรา:หรอค่ะเราไม่ทราบหรอกค่ะเค้ามีเงิน10ล้านเลยต้องไปบริการเค้าก่อนหรอ
พนักงานช:ผมต้องขอโทษนะครับขอโทษที่ไม่แจ้งก้
ก็ขอโทษเราเราเลยบอกว่าเราจะไปทำการปิดบัญชี
เราไม่ขอใช้บริการอีกต่อไป ถ้าคุณๆๆๆมีเงินไม่ถึงบัญชี10ล้านคุณก้ได้รับบริการห่วยๆแบบนี้
เสียเวลาเสียความรู้สึก
ที่หลังก็ทำห้องแยกไว้เลยค่ะเหมือนธนาคารอื่นจะได้รู้ว่าเฟริสคลาสจะได้ไม่ต้องมาปะป่นกับคนธรรมดาทั่วไป
เป็นถึงผู้จัดการสาขานะค่ะนั้น ลดเหอะแม่บ้านที่มาต้อนรับยังตอนรับดีกว่าอีกจริงๆๆ
ถ้าโทรมาแล้วมาอ้างมาพูดจาแบบนี้คุณก็เปิดบริการแก่คนมีเงินเหอะค่ะถึงเราจะมีเงินบัญชีไม่ถึง10ล้านเราก็ใช้บริการคุณมาตั้งนาน
สนใจนิดนึ่ง
ประสบการณ์ล้วนๆๆ