เริ่มจาก ได้ซื้อโทรศัพท์มาจาก ศูนย์บริการ ais ที่โรบินสัน ฉะเชิงเทรา วันที่ 24/4/59 แบบผูกโปรโมชั่น
จากวันนั้นเครื่องก็ปกติดีจนมาถึงวันที่ 14/5/59 ได้มีอาการเส้นสีขาวขึ้นที่หน้าจอ
ในวันที่ 15/5/59
จึงนำไปให้ทางศูนย์ที่ได้ทำการซื้อมา เช็คความผิดปกติเบื้องต้น แต่ทางศูนย์ได้ให้มายังศูนย์เซอร์วิชของซัมซุง ซึ่งแนะนำใกล้สุด คือที่มีนบุรี และก็ชลบุรี
เนื่องจากแต่ละที่มีระยะทางพอสมควรวันนั้นจึงยังไม่ได้ไปยังศูนย์ซ่อมนั้น
และได้ใช้งานต่อเพราะคิดว่าวันที่ 21/5/59 จะไปให้ทางศูนย์เซอร์วิชที่ชลบุรีดูให้ แต่ก่อนถึงวันที่ 21/5/59 แล้วอาการใหม่ก็เกิดขึ้น หน้าจอดับไปเลย แต่เครื่องเหมือนยังใช้การได้ทำให้ไม่สามารถใช้งานเครื่องได้ตามปกติ
และก็มาถึงในวันที่ 21/5/59 ได้เดินทางมาถึงศูนย์ซ่อมที่ชลบุรี
เมื่อช่างเช็คอาการให้ ช่างบอกว่าอาจจะโดนความชื่น หรือจากการกดทับ ในกรณีนี้ไม่อยู่ในประกัน จึงมีค่าใช้จ่ายในราคา 5400 บาท เนื่องจากเครื่องนั้นเกิดขึ้นเองผู้ใช้งานได้ใช้งานตามปกติและเป็นคนที่ดูแลของใช้อยู่แล้ว
ซึ่งพ่อผมเป็นคนใช้อย่างระมัดระวัง ขนาด note 3 เครื่องก่อนที่จะซื้อใหม่ยังมีความใหม่อยู่เลย
เครื่องที่ยังใช้มาได้ยังไม่ทันถึง 1 เดือน กลับเจอปัญหาเครื่องเองโดยที่ไม่เกิดจากผู้ใช้ แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม 5400 บาท ทางร้านถึงจะทำการซ่อมให้ ซึ่งถ้าปัญหาเป็นจากตัวเครื่องที่ไม่ได้เป็นจากผู้ใช้ ทางซัมซุงจะต้องให้ผู้ใช้เสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้เองใช่หรือไม่
ขณะนี้เครื่องได้อยู่ที่ศูนย์เซอร์วิชที่ชลบุรี รอคิวการซ่อม เลยอยากจะถามผู้ที่เกี่ยวของกับเรื่องนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
อยู่ในระยะประกัน แต่กลับมีค่าใช้จ่าย samsung galaxy note 5
จากวันนั้นเครื่องก็ปกติดีจนมาถึงวันที่ 14/5/59 ได้มีอาการเส้นสีขาวขึ้นที่หน้าจอ
ในวันที่ 15/5/59
จึงนำไปให้ทางศูนย์ที่ได้ทำการซื้อมา เช็คความผิดปกติเบื้องต้น แต่ทางศูนย์ได้ให้มายังศูนย์เซอร์วิชของซัมซุง ซึ่งแนะนำใกล้สุด คือที่มีนบุรี และก็ชลบุรี
เนื่องจากแต่ละที่มีระยะทางพอสมควรวันนั้นจึงยังไม่ได้ไปยังศูนย์ซ่อมนั้น
และได้ใช้งานต่อเพราะคิดว่าวันที่ 21/5/59 จะไปให้ทางศูนย์เซอร์วิชที่ชลบุรีดูให้ แต่ก่อนถึงวันที่ 21/5/59 แล้วอาการใหม่ก็เกิดขึ้น หน้าจอดับไปเลย แต่เครื่องเหมือนยังใช้การได้ทำให้ไม่สามารถใช้งานเครื่องได้ตามปกติ
และก็มาถึงในวันที่ 21/5/59 ได้เดินทางมาถึงศูนย์ซ่อมที่ชลบุรี
เมื่อช่างเช็คอาการให้ ช่างบอกว่าอาจจะโดนความชื่น หรือจากการกดทับ ในกรณีนี้ไม่อยู่ในประกัน จึงมีค่าใช้จ่ายในราคา 5400 บาท เนื่องจากเครื่องนั้นเกิดขึ้นเองผู้ใช้งานได้ใช้งานตามปกติและเป็นคนที่ดูแลของใช้อยู่แล้ว
ซึ่งพ่อผมเป็นคนใช้อย่างระมัดระวัง ขนาด note 3 เครื่องก่อนที่จะซื้อใหม่ยังมีความใหม่อยู่เลย
เครื่องที่ยังใช้มาได้ยังไม่ทันถึง 1 เดือน กลับเจอปัญหาเครื่องเองโดยที่ไม่เกิดจากผู้ใช้ แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม 5400 บาท ทางร้านถึงจะทำการซ่อมให้ ซึ่งถ้าปัญหาเป็นจากตัวเครื่องที่ไม่ได้เป็นจากผู้ใช้ ทางซัมซุงจะต้องให้ผู้ใช้เสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้เองใช่หรือไม่
ขณะนี้เครื่องได้อยู่ที่ศูนย์เซอร์วิชที่ชลบุรี รอคิวการซ่อม เลยอยากจะถามผู้ที่เกี่ยวของกับเรื่องนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ