[CR] เจอแมลงสาบในร้านบุฟเฟต์ชื่อดัง ที่เซนทรัล

มีใครเคยเจอบ้างไหมครับ?

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ผมไปนั่งกินร้านอาหารบุฟเฟต์ในเครือโออิชิร้านหนึ่งในห้างเซนทรัลพิษณุโลก ด้วยความหวังว่า ยอมที่จะจ่ายในราคาที่สูงเพื่อแลกกับของที่ดีมีคุณภาพ และสะอาดแต่สิ่งที่ผมได้รับกลับมา แบบ เอิ่ม -.-" มันมาได้ไง
     เจอแมลงสาบในร้านอาหาร ครับ แล้ว แจ้งพนักงาน พนักงานก็แค่เอากระดาษทิชชู่ มาหยิบมันออกไปและก็ไม่ได้พูดอะไรผมก็นั่งดูสักพักว่าทางพนักงานที่ร้านเขาจะจัดการอย่างไร แต่ก็ไม่เห็นทำอะไร ไม่เห็นมาขอโทษเรื่องความสะอาด ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงลุกเพื่อไปจ่ายเงินเพราะกินต่อไปไม่ลงจริงๆ เพราะเจอตรงโต๊ะอาหารแถวๆจานที่ผมกินเลย และ ในรางสายพานอาหารอีกด้วย และผมก็คุยกับผู้จักการร้านว่า
ผม..........เจอแมลงสาบที่โต๊ะอาหารครับ
ผู้จักการ...อ๋อ โต๊ะที่เจอแมลงสาบหรอครับ ทางร้านของอภัยด้วยจริงๆครับ
ผม..........แล้วอย่างนี้จะจัดการอย่างไงครับ
ผู้จักการ...ผมพยายามหาทางกำจัดมันมา 4ปี!!!! แล้วครับก็ไม่สำเร็จ เมื่อเช้าผมก็พึ่งทะลายรังมันไป (เอิ่มมม-.-")งั้นผมลดให้คุณ15%  ตามโปรโมชั่นลูกค้าที่ใช้บริการทรูมูฟมา4ลด15% (ชึ่งผมก็มา4คนและผมก็ใช้บริการของค่ายทรูอยู่แล้ว)
ผม..........อ๋ออผมก็ใช้เครือข่ายนี้อยู่แล้วครับและกะจะใช้สิทธิ์นี้อยู่แล้วด้วย
ผู้จักการ...ทางร้านให้ได้เท่านี้แหละครับถ้ามากว่านี้ก็กินฟรีและครับ
ผม..........อ๋อครับ
ผู้จักการ...งั้นยอดชำละทั้งหมดลด15%
แล้วผมก็จ่ายเงิน ที่ผมสงสัยคือ
-ทางร้านอาหารที่มีชื่อขนาดนี้ เจอแมลงและรู้ว่าเจอมาแล้วตั้ง4ปี!! ทำไมถึงไม่มีการบริหารจัดที่ดีเลยหรือ
-ทางร้านไม่มีการตรวจคุณภาพหรือความสะอาดบ้างหรอถึงได้มีรังแมลงสาบที่ร้านได้เนี่ย
-ทางร้านมีการจัดการและขออภัยลูกค้าแค่นี้เองหรอ (บอกเลยว่าไม่คุ้มจริงๆ และ จะกินต่อก็กินไม่ลงจริงๆ)

ปล.มีรูปยืนยันครับ
ชื่อสินค้า:   ชาบู....
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่