วันก่อนไปซื้อเบอร์สวยของดีแทคจากศูนย์พาราไดซ์ ซึ่งได้รับการแจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้าสามเดือนๆละ 599 บาท และแพคเก็จจะรวมโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที พร้อมเน็ต 8 GB เป็นสัญญาหนึ่งปีแต่พอจ่ายเงินในบิลกลับลงว่า โทรฟรี 250 นาทีและเน็ต 4.5+2 GB ซึ่งได้สอบถามเจ้าหน้าที่ ได้รับการแจ้งว่าจะแก้ไขในวันรุ่งขึ้น พอผ่านมา 4 วัน ได้เข้าไปเช็คเมื่อวานพบว่า ยังไม่มีการแก้ไข แพคเก็จยังเหมือนเดิม จึงได้ติดต่อ Call Center ไปเมื่อวันที่ 11 เวลา 9.20น. ซึ่งแน่นอนครับ คำตอบเหมือนเขียนเป็นบทล๊อคเลย คือจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ทางผมจึงรอถึงเช้าเมื่อวานนี้ ตรวจสอบใหม่ก็ยังพบว่าเหมือนเดิม จึงแจ้งทาง Call center ซึ่งคำตอบเหมือนเดิมครับ จะตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน จากนั้นรอจนถึงเวลา 17.00 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมได้เช็คใหม่ก็ยังเหมือนเดิม จึงติดต่อ Call center ใหม่ ก็ยังได้คำตอบซ้ำๆ จะตามให้เป็นกรณีเร่งด่วน จนถึงตอนนี้ระบบยังโชว์แพคเก็จเดิม ก็ไม่เป็นไรครับ คิดว่าซวยไป ระวังหน่อยแล้วกันนะครับ
ปล.โชคดีผมถ่ายรูปหน้าร้านที่ลงเงื่อนไขโปรไว้มาให้ดูครับ และต้องร้องอีกครั้งเพราะผ่านมา 48 ชม. เมื่อคืนบรรดาน้องฟ้า น้องใส สารพัดน้องตอบมาหลังไมค์ ขอโน่นขอนี่ ก็เงียบ โทรเข้าไป CC เมื่อไหร่ก็จะได้คำตอบเดิมๆคือ กำลังดำเนินการ นี่มันยุคใช้นกพิราบสื่อสาร หรือดิจิตอลครับพี่ คิดผิดที่ย้ายมาค่ายนี้จริงๆ
หากจะซื้อโปรเบอร์สวยจาก DTAC คิดให้ดี ระวังจะเหมือนผม
ปล.โชคดีผมถ่ายรูปหน้าร้านที่ลงเงื่อนไขโปรไว้มาให้ดูครับ และต้องร้องอีกครั้งเพราะผ่านมา 48 ชม. เมื่อคืนบรรดาน้องฟ้า น้องใส สารพัดน้องตอบมาหลังไมค์ ขอโน่นขอนี่ ก็เงียบ โทรเข้าไป CC เมื่อไหร่ก็จะได้คำตอบเดิมๆคือ กำลังดำเนินการ นี่มันยุคใช้นกพิราบสื่อสาร หรือดิจิตอลครับพี่ คิดผิดที่ย้ายมาค่ายนี้จริงๆ