เห็นหลายๆกระทู้ บ่นถึงเรื่องแจ้งย้ายค่ายจากดีแทค ไปทรูหรือเอไอเอส ติดปัญหาโน่นนี่นั่น ไม่สามารถย้ายได้ คือคุณจะดึงลูกค้าไว้ทำไมคะ คุณชอบที่จะมานั่งตอบคำถาม ตอบกระทู้งั้นหรอ แล้วคิดไหมว่าลูกค้าเขาจะเสียเวลา เสียอารมณ์ ที่จะต้องคอยตามเรื่องอยู่ทุกวัน นี่ก้อเพิ่งเจอมา ทรูส่งข้อความแจ้งว่าติดสัญญา โทไปดีแทคบอกไม่ได้ติดอะไร เอ้า แล้วทำไมย้ายไม่ได้ มาอ่านในแฟนเพจดีแทคจึงรุ้ว่า ไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอปัญหานี้ หลายๆคนก้อเจอ ในพันทิปนี้เยอะเลย คุณเห็นใจลูกค้าเถอะ เขาเสียเวลา เสียความรู้สึก คุณทำแบบนี้ แล้วใครจะอยากย้ายเข้ามาอยู่เครือข่ายคุณ มีแต่จะย้ายไปเครือข่ายอื่น
Dtac ทำไมต้องดึงลูกค้าที่จะย้ายค่ายไปค่ายอื่นด้วยคะ