พนักงานเซเว่นไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และไร้มารยาทมากเลยค่ะ

เนื่องด้วยวันที่เกิดเหตุตอนเช้าเราไปซื้อข้าวกล่องที่เซเว่น แล้วคือพนักงานก็อุ่นข้าวกล่องให้ปกติก็ไม่มีอะไร แต่พออุ่นเสร็จแล้วอ่ะดิ พนักงานไม่ยอมไปเอาข้าวกล่องแล้วยื่นให้เรา เขาเอาแต่ยืนนับเงินเก็บของนู่นนี่นั่น เสร็จแล้วก็มายื่นเม้ากับเพื่อนเสียงดัง ตะโกนพูดคำหยาบเสียงดังมาก...แบบลั่นเซเว่นเลย คือเราก็ไม่ได้ว่านะถ้าจะคุยเพราะทำงานมันอาจจะมีเล่นบ้างคุยบ้าง แต่อันนี้มันเกินไปหน่อย ไร้มารยาทมาก คนซื้อเขารำคาญ...
    
     อีกอันนึงเลยที่ทำเอาเราหงุดหงิดมาก คือตอนคนเยอะๆอ่ะ ชอบเปิดแค่ช่องเดียว แล้วคนมันก็แน่นเดินไม่สะดวก พอคนเหลือหน่อยค่อยเปิด2ช่อง...คือทำเพื่อใคร?

     เราไม่ขอระบุว่าสาขาไหนเพราะคงมีอีกหลายสาขา มันมีทั้งดีและแย่ปะปนกันไป แต่อยากให้ผู้จัดการแต่ละแฟรนชายช่วยดูและอบรมหรือแนะนำพนักงานก่อนรับเข้ามาทำงานด้วย เพราะว่าตอนนี้เราเป็นอีกคนที่ไม่อยากเข้าเซเว่นแล้ว(เฉพาะสาขาที่เราเจอนะ เพราะปกติเราจะเข้าสาขานั้นประจำ) เราเลยเปลี่ยนไปเข้าพวกมินิมาร์ทอย่างอื่นแทน เช่นพวกCJ ไรเงี้ย

ขอบคุณที่รับฟังและลาก่อนค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่