ขอมาสอบถามคนที่เคยยกเลิกการใช้บริการและขอความช่วยเหลือทีค่ะ
คือเราย้ายออกจากพื้นที่ (เราอยู่ลพบุรีค่ะ) เนื่องจากขายที่ไปค่ะ...
คุณแม่เราไปแจ้งที่ TOT ว่าจะย้ายออกไว้แล้วค่ะ
ตอนที่คุณแม่ไปแจ้ง...เขาจะให้เรารอใบแจ้งหนี้ให้เราไปจ่ายตัดงวดแล้วบอกจะตัดสัญญาณ แล้วถ่ายบัตรประชาชนไว้แค่นั้น
*แต่ไม่ได้ให้กรอกการยกเลิกอะไรเลยแบบที่คนอื่นบอกมา*
ซึ่งใบหนี้มาเดือน พฤจิกายน ปี 2558 โอเคไปจ่ายเรียบร้อย (ใบและข้อมูลการจ่ายเก็บไว้ครบค่ะ)
แต่พอเดือนต่อมา ใบแจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายยังมาอีกที... เอ้า! มันยังไงละ ทำไมไม่ยกเลิกการใช้งานให้เรา
*นี่บ้านเก่าเราคือร้างแล้วนะ ผีเล่นเน็ตหรือเปล่าทำไมมาคิดบริการทั้งๆที่แจ้งยกเลิกแล้ว??*
ก็คุณแม่อีกที่ไปคุย และเขาให้จ่ายอีกก็จ่ายให้จบๆ ใบยังอยู่ค่ะเก็บไว้
พอเข้าปี 2016 มาหลายๆเดือน
ยังมีค่าบริการมาเรียกเก็บอีก!!!!??? เอ้ายังไง ทนไม่ไหวแล้วนะ
นี่บ้านเก่าเป็นพื้นที่ร้างของโรงงานแล้วนะคะ เราจะเข้าไปใช่เน็ตในนั้นได้ยังไง
ทำไมเขาไม่ตัดให้เรา จะทำยังไงดี
โทรไปสอบถามเขาไปเขาก็บอกต้องจ่ายค่าบริการก่อนถึงจะตัด คือเราจ่ายไป รวมๆนี่ครึ่งปี ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นไม่ได้ใช้
คุณแม่เราเครียดมากจะแจ้งความไว้ก่อนได้ไหม เข้าข่ายหลอกลวงแล้วนะคะ
เราจะทำยังไงดีค่ะ นี่เป็นการโกงทางอ้อมหรือเปล่า
เบื้อต้น เราจะแจ้งเรื่องได้ทางไหนค่ะ เครียดมาก
หมดความประทับใจมากค่ะ ใช้มาตั้งหลายปี ยังทำกับลูกค้าได้ มันเข้าข่ายหลอกลวงเอาเงินเรื่อยๆมาก
จะยกเลิกการใช้เน็ต TOT เพราะย้ายบ้านค่ะ แต่ดันมีปัญหาจัง (ความรู้สึกแย่มาก)
คือเราย้ายออกจากพื้นที่ (เราอยู่ลพบุรีค่ะ) เนื่องจากขายที่ไปค่ะ...
คุณแม่เราไปแจ้งที่ TOT ว่าจะย้ายออกไว้แล้วค่ะ
ตอนที่คุณแม่ไปแจ้ง...เขาจะให้เรารอใบแจ้งหนี้ให้เราไปจ่ายตัดงวดแล้วบอกจะตัดสัญญาณ แล้วถ่ายบัตรประชาชนไว้แค่นั้น
*แต่ไม่ได้ให้กรอกการยกเลิกอะไรเลยแบบที่คนอื่นบอกมา*
ซึ่งใบหนี้มาเดือน พฤจิกายน ปี 2558 โอเคไปจ่ายเรียบร้อย (ใบและข้อมูลการจ่ายเก็บไว้ครบค่ะ)
แต่พอเดือนต่อมา ใบแจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายยังมาอีกที... เอ้า! มันยังไงละ ทำไมไม่ยกเลิกการใช้งานให้เรา
*นี่บ้านเก่าเราคือร้างแล้วนะ ผีเล่นเน็ตหรือเปล่าทำไมมาคิดบริการทั้งๆที่แจ้งยกเลิกแล้ว??*
ก็คุณแม่อีกที่ไปคุย และเขาให้จ่ายอีกก็จ่ายให้จบๆ ใบยังอยู่ค่ะเก็บไว้
พอเข้าปี 2016 มาหลายๆเดือน
ยังมีค่าบริการมาเรียกเก็บอีก!!!!??? เอ้ายังไง ทนไม่ไหวแล้วนะ
นี่บ้านเก่าเป็นพื้นที่ร้างของโรงงานแล้วนะคะ เราจะเข้าไปใช่เน็ตในนั้นได้ยังไง
ทำไมเขาไม่ตัดให้เรา จะทำยังไงดี
โทรไปสอบถามเขาไปเขาก็บอกต้องจ่ายค่าบริการก่อนถึงจะตัด คือเราจ่ายไป รวมๆนี่ครึ่งปี ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นไม่ได้ใช้
คุณแม่เราเครียดมากจะแจ้งความไว้ก่อนได้ไหม เข้าข่ายหลอกลวงแล้วนะคะ
เราจะทำยังไงดีค่ะ นี่เป็นการโกงทางอ้อมหรือเปล่า
เบื้อต้น เราจะแจ้งเรื่องได้ทางไหนค่ะ เครียดมาก
หมดความประทับใจมากค่ะ ใช้มาตั้งหลายปี ยังทำกับลูกค้าได้ มันเข้าข่ายหลอกลวงเอาเงินเรื่อยๆมาก