ศูนย์ซ่อม นาฬิกา Guess ห่วยแตก สุดๆ ส่งเปลี่ยนถ่าน 3 เดือน ยังไม่ได้

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพันทิพ ไม่คิดว่า จะมีโอกาส มาโพส กระทู้ แบบนี้เลย

เกริ่นก่อนนะคะ คือ เรา เป็นคนติดใส่นาฬิกา แต่ก่อนจะใส่ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป เรือร ละ 100-300฿  พอแบตหมด ก็โยนทิ้งไป ไม่ต้องคิดอะไรมาก

เรื่อง เกิดจาก แฟนเรา เค้าบอก ให้ซื้อ แบบที่มียี่ห้อหน่อย จะได้ใช้นานๆ เราก็เลย ไปเดินดู ที่ โรบินสัน สระบุรี (บ้านอยู่แถวนั้น) เรา ได้เดินดูหลายยี่ห้อ ช่วงที่ไปดู เป็นช่วง ที่มีโปร ลดราคา ของ นาฬิกา ยี่ห้อต่างๆพอดี เรา ชอบดีไซส์ ของ guess เลย ซื้อ มา 1 เรือน วันที่ 8/8/58 ตอนที่ซื้อ พนง ขาย บอกว่า เปลี่ยนถ่าน ที่ช๊อปได้ทุกสาจา ตลอดอายุการใช้งาน เราก็ ว่าดีนะ

หลังจากนั้น ให้ไปได้ ประมาณ 5 เดือน ถ่านหมด ค่าาาา เราก็กลับไปที่เค้าเตอร์ ของ guess ที่โร สระบุรี พนง คนเดิม บอก พี่ ถ้าส่ง เปลี่ยนถ่านที่เค้า เค้าก็ต้อง ส่ง เข้า กทม เค้าส่งให้ได้ แต่จะช้าหน่อยนะ ประมาณ 45 วัน พนง เลยแนะนำ ว่า ให้ไป ส่ง ที่ ช๊อป ที่ กทม เผอิญ เรา ทำงานที่ กทม เลย คิดว่า เออ รอนาน ส่งช๊อป ที่ กทม เองก็ได้ น่าจะเร็วกว่า

วันที่ 3/2/59 เรา เลย ไปส่งเปลี่ยนถ่านช๊อป ที่ เทอมินอล 21 (ทำงานแถวนั้นพอดี) เราก็ถาม พนง ว่ารอนานไหม พนง บอกว่า ประมาณ 30-35 วัน เราก็คิดนะ เออ ยังพอทน เราเลยให้เค้าส่งศูนย์ ให้ โดยที่ พนง บอกว่าซ่อม เสร็จจะโทรมาแจ้งให้มารับเครื่อง

ผ่านไป 2 เดือน ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น เราเลยตัดสินใจมาตาม พนง บอก มาแล้ว เราเลยถามว่าไม่มีโทรตาม ล่ะ พนง บอก เหงว่า ซื้อจาก สระบุรี เอ้า แล้วไง ชั้นมาส่งที่นี่ แล้วบอกจะโทรแจ้ง เห้อ เราก็หยวนๆได้ของ มาละ

ที่ไหน ได้ วันรุ่งขึ้นใส่ไปทำงาน นาฬิกาไม่เดิน อีกแล้ว อารมณ์ แบบ ไรวะ ตอนเย็นหลังเลิกงาน เราไปช๊อป แต่ปิด เหงติดป้าย ว่าไปเลี้ยงประจำปี เออ ช่าง พรุ่งนี้มาใหม่

รุ่งขึ้น หลังเลิกงาน เราไป ที่เดิม ช๊อป เทอมินอล 21 เหมือนเดิม ไปบอก พนง ทำไมเปง แบบนี้ พนง ตอบว่า ต้องส่งไปศูนย์เหมือนเดิมค่ะ สงสัยช่างไม่ได้ทำ เอ้า ส่งไป 2 เดือน บอกไม่ได้ทำ คือไรวะ เรานี้หน้าชา เลย แล้ว พนง คงรู้ว่าเราไม่พอใจเลย รีบ บอกเดี๋ยวจะเร่งให้ ค่ะ เราก็ เสียงแข็งสิ รอ 2 เดือน บอกไม่ได้ ทำ คือไร อะ แล้วให้รอ อีก 2 เดือน หรอไง ไม่ใช่ปะวะ แค่เปลี่ยนถ่าน
พนง เลยบอก ประมาณ 2 อาทิตย์ พี่ เด่วเร่งให้ ค่ะ เราเลย ใจเย็น วันที่ไปคืนอีกรอบ ถ้า 2 อาทิตย์ ก็น่าจะก่อนสงกรานต์

ผ่านไป 2 อาทิตย์ เงียบเหมือนเดิม ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น จนหลังสงกรานต์ เราไปถาม ได้คำตอบว่า อ่อ ช่างปิดสงกรานต์ กัน น่าจะได้ อาทิตย์หน้า คือ ไรวะ ให้รออีกและ เรานี่หน้าตึงเลย โมโหนะ แต่ทำไรไงวะ เซงชิบ แบรนด์นี้ ชาตินี้คงได้ตังเราครั้งเดียว เราก็ เออ ปล่อย ดูดิจะ ได้ม่ะไหร่

จนแฟนเรา เค้าทนไม่ไหว เค้าเลย ซื้อ ยี่ห้ออื่นให้เรา ใช้ไปก่อน บอกถ้าได้ มาค่อยสลับใช้ เรา อุตส่าห์ รอ ไปใช้นาฬิกา เรือนละ 100 ของเก่ารอไปก่อน แต่จนแล้วจนรอด สิ้นเดือน เมษา ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับว่าเปลี่ยนถ่านแล้ว

จนวันนี้ 9/5/59 เรา ไม่ไหวจิงๆ เสียดายตัง ไม่ใช่เรือนละร้อย สองร้อย ไม่งั้นคงปล่อยไปและ ไม่ไปตามจิก แบบนี้หลอก เราไปถามอีกรอบ พรง คนเดิม เราไปจน พนง จำหน้าได้และ และคำตอบที่ได้ คือ ยังไม่ได้มาเลยค่ะ คือไรอะ แค่เปลี่ยนถ่าน คุณ เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เรา คอตโมโห พนง รู้ว่าเราโกรธ พูดแต่ว่า นู๋ตามแล้ว เค้าบอกต้อง รอคิว คือไรอะ ส่งไปแล้วไม่ทำให้ ส่งไปใหม่ต้องไปรันคิวใหม่ ใช่ปะวะ คือแบบ เซงมาก พนง ก็สงสาร น้องนะ แต่คือโมโหจิง ถ้าบริการหลังการขาย ห่วยแตก ขนาดนี้ อย่าขายเลย เราเอาไปเปลี่ยน เองร้านข้างนอก 10 นาที คงได้ใช้ ไม่ต้องรอ หลายเดือน ขนาดนี้

ที่มาโพสไม่ใช่ไร แค่อึดอัด ทำไรไม่ได้ ไม่รู้จะทำไร ด่า น้อง พนง ก็ สงสาร เค้ามาคุยกับเราก็จะร้องไห้

บอกเลย ห่วย มาก Guess จำไว้ ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปซื้อเลย เชื่อเรา เหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่