ขอแชร์การทำงานของไปรษณีย์ไทยเขตบางกอกน้อยคะ
เจอกับตัวเองคะ คือเราเป็นคนชอบสั่งสินค้าออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตประจำ แล้วก็จะใช้แอปเช็คตลอดว่าของถึงไหนแล้ว ครั้งแรกนะเราสั่งของไปอีเอ็มเอส1-2วันก็น่าจะถึงแล้วจริงมั้ยคะ แต่ในแอปเราขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายถึง2ครั้งคะแต่ทางบ้านเราก็บอกว่าไม่มีของมาส่งนะ เราก็รอจนวันที่4เรารอไม่ไหวเราเลยไปที่ไปรษณีย์เองคะ พอเราไปก็ได้ของแต่เราอยากรู้ถึงสาเหตุว่าทำไมถึงยังไม่ได้ของทั้งๆที่ขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายถึง2ครั้ง คำตอบที่เราได้คือ งานเยอะครับส่งไม่ทัน ถ้างานเยอะส่งไม่ทันแล้วจะเข้าระบบว่าเตรียมการนำจ่ายทำไม เราก็โมโหแต่ก็คิดว่าเออไม่เป็นไรอดทนไว้
พอมาครั้งนี้ ครั้งที่2คะ สั่งของไปเมื่อวันจันทร์2คะ เราให้ส่งแบบลทบ.คะ ถ้าในกรุงเทพส่งในกรุงเทพไม่เกิน3วันแน่ๆ แต่เราเข้าใจคะว่าติดวันหยุดเยอะเราก็รอไม่เป็นไร พอมาถึงวันเสาร์ที่ผ่านมาในแอปขึ้นเตรียมการนำจ่ายแต่ส่งไม่ได้เพราะบ้านปิด! แต่เราอยู่บ้านตลอดคะ ไม่มีเสียงกริ้งดังเลยสักครั้ง พ่อแม่ พี่แฟนเราอยู่กันครบคะ พอมาวันจันทร์คือวันนี้ขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายอีก แต่ก็บ้านปิดอีก เราก็เลยไปที่ไปรษณีย์ ครั้งนี้เป็นอะไรที่แย่มาก พนักงานพูดจาแย่มาก เราเดินไปถามพนักงานผู้ชายด้านล่างแล้วก็บอกเขาไปว่าทำไมถึงขึ้นว่าบ้านปิด เขาก็พูดแบบกระแทกใส่เราว่า ขึ้นชั้น2แล้วไปบอกเหมือนที่บอกผม! เราก็เห้ยทำไมต้องใส่อารมณ์ เราก็ขึ้นไปชั้น2 ละบอกเลขแทรคเขา แต่ด้วยที่เราลืมบัตรประชาชนมา เขาบอกเราว่าถ้าไม่มีบัตรประชาชนผมจ่ายให้ไม่ได้ ด้วยความที่เราอยากรู้สาเหตุว่าเพราะอะไรไมถึงเป็นแบบนี้ เขาพูดกระแทกน้ำเสียงแบบแย่มากกับเราว่า ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่คนจ่าย ผมมีหน้าที่แค่ตรงนี้อยากรู้ก็ขึ้นไปชั้น4ไปถามคนจ่ายเอง ไม่ต้องมาถามผม!
คือเราโมโหมาก อยากร้องเรียนว่าทำไมพนักงานถึงพูดจาแย่มาก เราไม่ใช่คนโลกสวยแต่เราคือลูกค้าป่ะ คุณเป็นคนบริการ บริการกันแบบนี้หรอ อบรมก่อนมาเป็นไปรษณีย์จริงหรอ แชร์ได้คะ ใครเจอแบบเราหรือหนักกว่าเราเม้นแชร์ประสบการณ์เลยคะ
#ไปรษณีย์ไทย #เขตบางกอกน้อย #แย่ #ขอพื้นที่ระบาย
ปล.มีรูปของครั้งนี้ ครั้งที่แล้วเราไม่ได้เก็บไว้คะ
แชร์การทำงานของไปรษณีย์ไทย
เจอกับตัวเองคะ คือเราเป็นคนชอบสั่งสินค้าออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตประจำ แล้วก็จะใช้แอปเช็คตลอดว่าของถึงไหนแล้ว ครั้งแรกนะเราสั่งของไปอีเอ็มเอส1-2วันก็น่าจะถึงแล้วจริงมั้ยคะ แต่ในแอปเราขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายถึง2ครั้งคะแต่ทางบ้านเราก็บอกว่าไม่มีของมาส่งนะ เราก็รอจนวันที่4เรารอไม่ไหวเราเลยไปที่ไปรษณีย์เองคะ พอเราไปก็ได้ของแต่เราอยากรู้ถึงสาเหตุว่าทำไมถึงยังไม่ได้ของทั้งๆที่ขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายถึง2ครั้ง คำตอบที่เราได้คือ งานเยอะครับส่งไม่ทัน ถ้างานเยอะส่งไม่ทันแล้วจะเข้าระบบว่าเตรียมการนำจ่ายทำไม เราก็โมโหแต่ก็คิดว่าเออไม่เป็นไรอดทนไว้
พอมาครั้งนี้ ครั้งที่2คะ สั่งของไปเมื่อวันจันทร์2คะ เราให้ส่งแบบลทบ.คะ ถ้าในกรุงเทพส่งในกรุงเทพไม่เกิน3วันแน่ๆ แต่เราเข้าใจคะว่าติดวันหยุดเยอะเราก็รอไม่เป็นไร พอมาถึงวันเสาร์ที่ผ่านมาในแอปขึ้นเตรียมการนำจ่ายแต่ส่งไม่ได้เพราะบ้านปิด! แต่เราอยู่บ้านตลอดคะ ไม่มีเสียงกริ้งดังเลยสักครั้ง พ่อแม่ พี่แฟนเราอยู่กันครบคะ พอมาวันจันทร์คือวันนี้ขึ้นว่าเตรียมการนำจ่ายอีก แต่ก็บ้านปิดอีก เราก็เลยไปที่ไปรษณีย์ ครั้งนี้เป็นอะไรที่แย่มาก พนักงานพูดจาแย่มาก เราเดินไปถามพนักงานผู้ชายด้านล่างแล้วก็บอกเขาไปว่าทำไมถึงขึ้นว่าบ้านปิด เขาก็พูดแบบกระแทกใส่เราว่า ขึ้นชั้น2แล้วไปบอกเหมือนที่บอกผม! เราก็เห้ยทำไมต้องใส่อารมณ์ เราก็ขึ้นไปชั้น2 ละบอกเลขแทรคเขา แต่ด้วยที่เราลืมบัตรประชาชนมา เขาบอกเราว่าถ้าไม่มีบัตรประชาชนผมจ่ายให้ไม่ได้ ด้วยความที่เราอยากรู้สาเหตุว่าเพราะอะไรไมถึงเป็นแบบนี้ เขาพูดกระแทกน้ำเสียงแบบแย่มากกับเราว่า ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่คนจ่าย ผมมีหน้าที่แค่ตรงนี้อยากรู้ก็ขึ้นไปชั้น4ไปถามคนจ่ายเอง ไม่ต้องมาถามผม!
คือเราโมโหมาก อยากร้องเรียนว่าทำไมพนักงานถึงพูดจาแย่มาก เราไม่ใช่คนโลกสวยแต่เราคือลูกค้าป่ะ คุณเป็นคนบริการ บริการกันแบบนี้หรอ อบรมก่อนมาเป็นไปรษณีย์จริงหรอ แชร์ได้คะ ใครเจอแบบเราหรือหนักกว่าเราเม้นแชร์ประสบการณ์เลยคะ
#ไปรษณีย์ไทย #เขตบางกอกน้อย #แย่ #ขอพื้นที่ระบาย
ปล.มีรูปของครั้งนี้ ครั้งที่แล้วเราไม่ได้เก็บไว้คะ