สมัยก่อน ไทยเราเป็นมหาอำนาจทางรถไฟนะ.. วันนี้ขั้นรายการด้วย ความเก๋า เก่า และความสามารถของ ฝ่ายช่างกลรถไฟ โรงซ่อม
เดาอายุ คันนี้กัน รับใช้การรถไฟมาแค่ไหนแล้ว..
GEK (ยีอี)
หัวรถจักรเลขที่ : 4001-4050
เข้าประจำการ : 1964-1966(พ.ศ.2507-2509)
กว้าง : 2794mm
ยาว : 16288mm
สูง : 3753mm
หนัก : 86500 kg
เครื่องยนต์ : KT38-L
รัศมีวงรอบการหมุน : : 57.9 M
กำลังเครื่องยนต์ : 1320 แรงม้า
มูลค่า : 4,590,384.30 บาท/คัน
ผลิตโดย : บริษัท Generel Electric จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา
โหววว อายุรถจักร สั่งมาสมัยพ่อแม่เรายังไม่เกิดเลย
สมัย จอมพล สฤษ เป็นนายก
คันละ 4 ล้าน ซื้อหลายๆคัน ค่าคอมจะเท่าไหร่ละเงินทอน
เอามาซื้อที่ดินแถวสุขุมวิท จตุจักร มาขายสมัยนี้ก็รวยเลย.
สมัยก่อน ไทยเราเป็นมหาอำนาจทางรถไฟนะ.. วันนี้ขั้นรายการด้วย ความเก๋า เก่า และความสามารถของ ฝ่ายช่างกลรถไฟ โรงซ่อม
เดาอายุ คันนี้กัน รับใช้การรถไฟมาแค่ไหนแล้ว..
GEK (ยีอี)
หัวรถจักรเลขที่ : 4001-4050
เข้าประจำการ : 1964-1966(พ.ศ.2507-2509)
กว้าง : 2794mm
ยาว : 16288mm
สูง : 3753mm
หนัก : 86500 kg
เครื่องยนต์ : KT38-L
รัศมีวงรอบการหมุน : : 57.9 M
กำลังเครื่องยนต์ : 1320 แรงม้า
มูลค่า : 4,590,384.30 บาท/คัน
ผลิตโดย : บริษัท Generel Electric จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา
โหววว อายุรถจักร สั่งมาสมัยพ่อแม่เรายังไม่เกิดเลย
สมัย จอมพล สฤษ เป็นนายก
คันละ 4 ล้าน ซื้อหลายๆคัน ค่าคอมจะเท่าไหร่ละเงินทอน
เอามาซื้อที่ดินแถวสุขุมวิท จตุจักร มาขายสมัยนี้ก็รวยเลย.