จขกท. เพิ่งซื้อเครื่องปรับอากาศที่ Index living mall สาขาหนึ่งในต่างจังหวัดค่ะ
ติดตั้งได้ประมาณ 3-4 วัน รู้สึกว่าแอร์กระจายความเย็นได้ไม่ดี เลยโทรแจ้งช่างที่ index ส่งมาติดตั้งให้เข้ามาดูให้
ซึ่งช่างก็เข้ามาดูให้ทันทีในวันถัดไปและบอกว่าเครื่องปกติดี เราก็ลองใช้อีกประมาณ 2 วัน ก็รู้สึกว่าแอร์มันไม่เย็นทั่วห้องจริงๆ
จึงโทรแจ้งไปทาง Index โดยตรง และพนักงานที่รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานไปยังช่างของศูนย์บริการของยี่ห้อแอร์ที่ จขกท. ซื้อ
บอกว่าใช้เวลา 3-4 วัน ช่างน่าจะติดต่อกลับ ผ่านไป 5 วัน จขกท. เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานอีกคนกลับแจ้งว่า
ให้เราติดต่อศูนย์บริการเอง ซึ่งทำให้รู้สึกแย่มากตรงที่ให้เรารอแล้วสุดท้ายให้จัดการเอง
จขกท. เลยสงสัยว่าการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ากับตัวแทนจำหน่าย เมื่อเราซื้อแล้วเกิดปัญหาหลังการขายไม่ถึงสัปดาห์เลย
ร้านที่ขายให้เราไม่ต้องรับผิดชอบหลังการขายแล้วใช่รึเปล่าคะ บริการหลังการขายนี่ต้องตามที่ศูนย์ของยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆเองเลยใช่มั้ย
(เราจะได้เลิกเคืองพนักงานค่ะ 555)
ขอคำแนะนำท่านที่เคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ช่วยแชร์ความคิดเห็นค่ะ
รบกวนสอบถามสมาชิกที่เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Index living mall เรื่องบริการหลังการขายค่ะ
ติดตั้งได้ประมาณ 3-4 วัน รู้สึกว่าแอร์กระจายความเย็นได้ไม่ดี เลยโทรแจ้งช่างที่ index ส่งมาติดตั้งให้เข้ามาดูให้
ซึ่งช่างก็เข้ามาดูให้ทันทีในวันถัดไปและบอกว่าเครื่องปกติดี เราก็ลองใช้อีกประมาณ 2 วัน ก็รู้สึกว่าแอร์มันไม่เย็นทั่วห้องจริงๆ
จึงโทรแจ้งไปทาง Index โดยตรง และพนักงานที่รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานไปยังช่างของศูนย์บริการของยี่ห้อแอร์ที่ จขกท. ซื้อ
บอกว่าใช้เวลา 3-4 วัน ช่างน่าจะติดต่อกลับ ผ่านไป 5 วัน จขกท. เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานอีกคนกลับแจ้งว่า
ให้เราติดต่อศูนย์บริการเอง ซึ่งทำให้รู้สึกแย่มากตรงที่ให้เรารอแล้วสุดท้ายให้จัดการเอง
จขกท. เลยสงสัยว่าการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ากับตัวแทนจำหน่าย เมื่อเราซื้อแล้วเกิดปัญหาหลังการขายไม่ถึงสัปดาห์เลย
ร้านที่ขายให้เราไม่ต้องรับผิดชอบหลังการขายแล้วใช่รึเปล่าคะ บริการหลังการขายนี่ต้องตามที่ศูนย์ของยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆเองเลยใช่มั้ย
(เราจะได้เลิกเคืองพนักงานค่ะ 555)
ขอคำแนะนำท่านที่เคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ช่วยแชร์ความคิดเห็นค่ะ