สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2559 เราได้ทราบโปรโมชั่นซื้อเครื่องเปิดเบอร์ได้รับส่วนลดจากเพจเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ค เราได้เข้าไปที่เจมาร์ทสาขาศรีนครินทร์เพื่อดูโปรตัวนี้
ตัวเครื่องถือว่าดี ใช้มาสองวันยังไม่เจอปัญหา แต่ที่เจอปัญหาคือโปรโมชั่นของ AIS ทาง AIS บังคับให้เปิดเบอร์รายเดือน โปร iSwop 599 โดยแจ้งเราว่า เราสามารถสมัครใช้แค่เดือนเดียว หรือใช้ได้แค่วันเดียวก็เปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นอื่นที่ราคาขั้นต่ำ 299 บาทได้เลย โดยที่ทาง AIS จะเฉลี่ยรายเดือนของโปร 599 เป็นรายวัน ซึ่งเราโอเคกับตรงนี้ เพราะเราเองก็ยังเป็นนักเรียน ไม่มีรายได้ทางไหนเข้ามา
เมื่อวานเช้าเราก็พยายามเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยเข้าไปทำเองผ่าน eService แต่ก็ไม่มีโปร 299 ให้เลือก เราจึงติดต่อ CC AIS ทางเฟซบุ๊คไป น้องสมายล์ก็ตอบมาว่าจะเช็คข้อมูลให้ แล้วจะติดต่อกลับมา เราก็รอตั้งแต่ 11.30 เมื่อวาน จนถึง 13.26 ของวันนี้ เราจึงทักไปอีกครั้ง แล้วก็คุยวนลูปเดิมๆอีกสองสามครั้ง กว่าจะมีเจ้าหน้าที่จริงๆมาตอบก็ 14.00 น. จนท.ได้พยายามโทรมาหาเราแต่เราไม่สะดวกรับสาย ทีนี้จนท.ก็แจ้งว่าโปร iSwop 299 ที่พนง.แจ้งเราตอนซื้อว่าเปลี่ยนได้ มันเป็นโปรเฉพาะเปิดเบอร์ใหม่ ถ้าจะเปลี่ยนต้องเปลี่ยนเป็น iSwop 399 เราก็เข้าใจเลยถามต่อว่าถ้าเราเปลี่ยนโปรนี้ไม่ได้ เปลี่ยนโปรอื่นที่ 299 ได้ไหม เราสนใจโปร iSmart 299 ทีนี้ก็ขาดการติดต่อกับ CC AIS ในเฟซไปสักพัก เราเลยลองล็อคอินเข้าไปใน eService คิดว่าเปลี่ยนโปรเองก็คงจะได้ แต่หน้าที่มีให้ยืนยัน บอกว่า AIS จะเก็บค่าบริการโปรเก่าเต็มราคา 599 ซึ่งของเราถาม CC ว่า ถ้าเราเปลี่ยนโปรเป็น iSmart วันนี้ จะโดนเก็บยอดเต็มหรือเฉลี่ยรายวัน ทาง CC AIS ตอบกลับมาว่า โปร iSmart หมดอายุ สมัครไม่ได้แล้ว เราเลยกดสมัครแล้วแคปจอที่ข้อความเข้าส่งให้เขาดูว่ายังสมัครได้ เนี่ยมีข้อความเข้าปกติ เขาก็เงียบไป แล้วตอบว่าเราต้องจ่ายเต็มเดือนบิลเก่า และ 103 บิลใหม่
อยากทราบว่า ถ้าบิลตัดรอบวันที่ 16 แต่เราเปิดเบอร์วันที่ 3 เราควรจะต้องจ่ายเต็ม 599 ไหมคะ?
และกรณีนี้ เราส่งข้อความแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนแพคเกจไปตั้งแต่เมื่อวาน (วันที่ 4) แต่ไม่มีการตอบรับใดๆนอกจากคำว่าจะเช็คข้อมูลแล้วจะตอบกลับไป เรารอมาจนวันนี้ (วันที่ 5) ถ้าเราไม่จี้เขาอีก เขาคงจะไม่ตอบ และตอบก็ไม่เป็นความจริง จะแนะนำให้เราสมัครโปร 399 จนตอนนี้เราเปลี่ยนโปรเป็น 299 เอง ถ้าเราไม่ยินยอมจ่ายเต็มราคา เพราะเราใช้โปร 599 ยังไม่ครบสามวันดีเลย (เราเปิดเบอร์นี้เย็นวันอังคารค่ะ) เราจะส่งเรื่องขอจ่ายเฉลี่ยรายวันได้ที่ไหนคะ? เรามองว่ามันไม่แฟร์เลย
ปล. เรามีรูปหลักฐานการคุยกับจนท.ค่ะ แคปไว้หมด แต่เราลงรูปไม่เป็น ขอหาวิธีลงก่อนนะคะ
เขียนผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยค่ะ พิมพ์ผ่านมือถือ
สมัคร AIS รายเดือน ใช้แค่สองวัน โดนบังคับจ่ายเต็มราคา 599
เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2559 เราได้ทราบโปรโมชั่นซื้อเครื่องเปิดเบอร์ได้รับส่วนลดจากเพจเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ค เราได้เข้าไปที่เจมาร์ทสาขาศรีนครินทร์เพื่อดูโปรตัวนี้
ตัวเครื่องถือว่าดี ใช้มาสองวันยังไม่เจอปัญหา แต่ที่เจอปัญหาคือโปรโมชั่นของ AIS ทาง AIS บังคับให้เปิดเบอร์รายเดือน โปร iSwop 599 โดยแจ้งเราว่า เราสามารถสมัครใช้แค่เดือนเดียว หรือใช้ได้แค่วันเดียวก็เปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นอื่นที่ราคาขั้นต่ำ 299 บาทได้เลย โดยที่ทาง AIS จะเฉลี่ยรายเดือนของโปร 599 เป็นรายวัน ซึ่งเราโอเคกับตรงนี้ เพราะเราเองก็ยังเป็นนักเรียน ไม่มีรายได้ทางไหนเข้ามา
เมื่อวานเช้าเราก็พยายามเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยเข้าไปทำเองผ่าน eService แต่ก็ไม่มีโปร 299 ให้เลือก เราจึงติดต่อ CC AIS ทางเฟซบุ๊คไป น้องสมายล์ก็ตอบมาว่าจะเช็คข้อมูลให้ แล้วจะติดต่อกลับมา เราก็รอตั้งแต่ 11.30 เมื่อวาน จนถึง 13.26 ของวันนี้ เราจึงทักไปอีกครั้ง แล้วก็คุยวนลูปเดิมๆอีกสองสามครั้ง กว่าจะมีเจ้าหน้าที่จริงๆมาตอบก็ 14.00 น. จนท.ได้พยายามโทรมาหาเราแต่เราไม่สะดวกรับสาย ทีนี้จนท.ก็แจ้งว่าโปร iSwop 299 ที่พนง.แจ้งเราตอนซื้อว่าเปลี่ยนได้ มันเป็นโปรเฉพาะเปิดเบอร์ใหม่ ถ้าจะเปลี่ยนต้องเปลี่ยนเป็น iSwop 399 เราก็เข้าใจเลยถามต่อว่าถ้าเราเปลี่ยนโปรนี้ไม่ได้ เปลี่ยนโปรอื่นที่ 299 ได้ไหม เราสนใจโปร iSmart 299 ทีนี้ก็ขาดการติดต่อกับ CC AIS ในเฟซไปสักพัก เราเลยลองล็อคอินเข้าไปใน eService คิดว่าเปลี่ยนโปรเองก็คงจะได้ แต่หน้าที่มีให้ยืนยัน บอกว่า AIS จะเก็บค่าบริการโปรเก่าเต็มราคา 599 ซึ่งของเราถาม CC ว่า ถ้าเราเปลี่ยนโปรเป็น iSmart วันนี้ จะโดนเก็บยอดเต็มหรือเฉลี่ยรายวัน ทาง CC AIS ตอบกลับมาว่า โปร iSmart หมดอายุ สมัครไม่ได้แล้ว เราเลยกดสมัครแล้วแคปจอที่ข้อความเข้าส่งให้เขาดูว่ายังสมัครได้ เนี่ยมีข้อความเข้าปกติ เขาก็เงียบไป แล้วตอบว่าเราต้องจ่ายเต็มเดือนบิลเก่า และ 103 บิลใหม่
อยากทราบว่า ถ้าบิลตัดรอบวันที่ 16 แต่เราเปิดเบอร์วันที่ 3 เราควรจะต้องจ่ายเต็ม 599 ไหมคะ?
และกรณีนี้ เราส่งข้อความแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนแพคเกจไปตั้งแต่เมื่อวาน (วันที่ 4) แต่ไม่มีการตอบรับใดๆนอกจากคำว่าจะเช็คข้อมูลแล้วจะตอบกลับไป เรารอมาจนวันนี้ (วันที่ 5) ถ้าเราไม่จี้เขาอีก เขาคงจะไม่ตอบ และตอบก็ไม่เป็นความจริง จะแนะนำให้เราสมัครโปร 399 จนตอนนี้เราเปลี่ยนโปรเป็น 299 เอง ถ้าเราไม่ยินยอมจ่ายเต็มราคา เพราะเราใช้โปร 599 ยังไม่ครบสามวันดีเลย (เราเปิดเบอร์นี้เย็นวันอังคารค่ะ) เราจะส่งเรื่องขอจ่ายเฉลี่ยรายวันได้ที่ไหนคะ? เรามองว่ามันไม่แฟร์เลย
ปล. เรามีรูปหลักฐานการคุยกับจนท.ค่ะ แคปไว้หมด แต่เราลงรูปไม่เป็น ขอหาวิธีลงก่อนนะคะ
เขียนผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยค่ะ พิมพ์ผ่านมือถือ