การบริการบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ (E-Statement) ล่าช้ามาก

ผมสมัครขอใบแจ้งยอด E-Statement ของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ(สแกนข้อมูลส่งทาง mail) เมื่อวันที่ 6/3/59 และอีกไม่กี่วันต่อมาได้รับการติดต่อโทรศัพท์เพื่อยืนยันข้อมูล  โดยพนักงานว่าผมจะได้รับใบแจ้งยอด รอบบิลเดือนมีนาคม 2559 (ตัดยอดทุกวันที่ 18 ) พร้อมอีกแจ้งว่ามีบริการ sms แจ้งเมื่อรูดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปและยอดชำระทุกรอบบิล ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดอายุการใช้งาน (ของฟรีมีด้วยหรือ ?)   ...แต่ปรากฎว่าเมื่อสิ้นรอบบิลไม่ได้ใบแจ้งยอดเลย  ได้รับแต่ sms เท่านั้น  ... วันที่ 9 เมษายน 2559 ผมจึงส่ง mail ไปทวงถามอีก...ได้รับ mail คำตอบว่า "ธนาคารจะติดต่อท่านอีกครั้งหนึ่งเพื่อยืนยันข้อมูลก่อนถึงวันสรุปยอดของท่าน (ในเมื่อยืนยันไปแล้วจะยืนยันอะไรอีก...ก็ได้จะรอรับโทรศัพท์) และผมก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ อีกเลย Statement เดือนเมษายน 2559 ก็ไม่มีอีกเช่นเดิม  ...จะให้ผมรออะไรอีกล่ะ ใบแจ้งยอดจดหมายก็ไม่มีส่งให้เลย....ผมในฐานะลูกค้าบัตรท่านมานานกว่า 10 ปี (ถือแค่บัตรท่านบัตรเดียว) บอกตรง ๆ ว่าเซ็งในอารมณ์กับการบริการที่ล่าช้าและไม่มีคำตอบของท่านมาก ครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่