พอดีเพิ่งตั้งกระทู้เก่าไป มีคำถามใหม่อีกแล้วครับ รบกวนเพื่อนๆทีครับ
1. ถ้าผมต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลต้องทำอย่างไรครับ
2. ถ้าผมต้องการรับ E-Statement แทนจดหมายที่ส่งทางไปรษณีย์ ต้องทำอย่างไรครับ
3. บัตรใบนี้มีโปรกับ MRT คือถ้าหากเติมเงินจะได้ Cashback 11% แล้วคราวนี้ผมเติมไปประมาณ 2 รอบแล้ว (2-3 อาทิตย์)
แล้วเพิ่งมาเห็นว่าต้องลงทะเบียนผ่านเบอร์ 4712228 (เห็นจากป้ายที่ตั้งบริเวณชั้นซื้อตั๋ว รถไฟฟ้าใต้ดิน)
ผมเลยลงทะเบียนไปล่าสุด อยากทราบว่าที่ผมเติมไปประมาณ 2 รอบ จะได้ Cashback ไหมครับ
4. บัตรใบนี้เป็นบัตรที่ขอเพิ่มจากใบแรก มันมีโปรใช้จ่ายครบ XX บาท แล้วได้รับของสมนาคุณไหมครับ
ขอบคุณครับ
Citi Cashback
1. ถ้าผมต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลต้องทำอย่างไรครับ
2. ถ้าผมต้องการรับ E-Statement แทนจดหมายที่ส่งทางไปรษณีย์ ต้องทำอย่างไรครับ
3. บัตรใบนี้มีโปรกับ MRT คือถ้าหากเติมเงินจะได้ Cashback 11% แล้วคราวนี้ผมเติมไปประมาณ 2 รอบแล้ว (2-3 อาทิตย์)
แล้วเพิ่งมาเห็นว่าต้องลงทะเบียนผ่านเบอร์ 4712228 (เห็นจากป้ายที่ตั้งบริเวณชั้นซื้อตั๋ว รถไฟฟ้าใต้ดิน)
ผมเลยลงทะเบียนไปล่าสุด อยากทราบว่าที่ผมเติมไปประมาณ 2 รอบ จะได้ Cashback ไหมครับ
4. บัตรใบนี้เป็นบัตรที่ขอเพิ่มจากใบแรก มันมีโปรใช้จ่ายครบ XX บาท แล้วได้รับของสมนาคุณไหมครับ
ขอบคุณครับ