สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นานๆ จะขอมาระบายซะที เห็นหัวกระทู้ไม่ต้องตกใจนะคะ คิดว่าน่าจะมาไม่ผิดห้องค่ะ
คือ เราทำเรื่องย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือแบบรายเดือน จากดีแทค มาใช้ทรู
มีปัญหาตลอด ตอนนี้เริ่มเหนื่อย คิดในใจ ปล่อย(แมร่ง) แล้ว เอาไงก็เอา ใช้ได้ก็ใช้ ใช้ไม่ได้ก็รอรอบบิล จ่ายตังค์ แล้วย้ายค่ายอีกก็เอา(วะ)
หลังจากได้รับซิม รอเครือข่ายเก่าปิดสัญญาณ ก็ให้เปลี่ยนซิมแล้วบอกว่าใช้งานได้เลย ถ้าฟังไม่ผิดจากศูนย์ฯ ทรู บอกว่า ภายใน 24 ชม. ที่เปิดใช้ซิม จะมีเจ้าหน้าที่จาก คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาเพื่อลงทะเบียนซิม
.
.
.
ผ่านไป เกือบ 2 สัปดาห์ได้มั๊ง ไม่มีการติดต่อมา โอเค โทร, เน็ต ก็ใช้งานได้ปกติ
อั๊ยยะ....เมื่อคืน อยู่ๆ ซิมดับ โทรไป 1331 บอกว่า เครื่องเราอาจจะไม่รองรับ 4G เวลาคุณลูกค้าจะโทรให้ใช้ 3G แต่ถ้าใช้เน็ต ก็ใช้ 4G ตามปกติได้ค่ะ
เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย
มีงี้ด้วยเว้ยเห้ย .....เอ้า เอาก็เอาวะ เอาตามนี้
พับผ่า! วันนี้ อาการเดิมเกิดขึ้นอีก ก็เลยโทรไป 1331 อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม (อ้าว....แล้วที่ให้เหตุผลเราเมื่อคืนคือ????)
โอเค....ก็จัดการลงทะเบียนซิมไป "รอรับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนนะคะ แล้วสามารถใช้โทรได้ตามปกติเลยค่ะ"
รอจนเกือบจะเย็น ไม่ไหวแล้วเว้ย งานการไม่ได้ติดต่อเลย ใครต่อใครโทรมามั่งก็ไม่รุ มีคนไลน์มาบอกว่าติดต่อไม่ได้รายการเป็นหางว่าว
อ่ะ...โทรไปใหม่ 1331 "เดี๋ยวให้ทาง เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะครับ คู่สายเรื่องการลงทะเบียนซิมไม่ว่าง"
รอมันเข้าไป จะหมดวันแล้ว.............มันอะไรกันเว้ยเห้ย
แล้วโทรไป 1331 นี่เสียตังค์นะจ๊ะ ไม่ใช่ฟรีนะจ๊ะ ขอโบวก........
เอ้า...จะเอาไงเอาเลยตามสบายนะจ๊ะทรู บิลรอบนี้ออกมาเมื่อไหร่ ยอมเสียเวลาไปย้ายค่ายอีกที
รู้สึกผิดหวังและเสียใจ
คือ เราทำเรื่องย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือแบบรายเดือน จากดีแทค มาใช้ทรู
มีปัญหาตลอด ตอนนี้เริ่มเหนื่อย คิดในใจ ปล่อย(แมร่ง) แล้ว เอาไงก็เอา ใช้ได้ก็ใช้ ใช้ไม่ได้ก็รอรอบบิล จ่ายตังค์ แล้วย้ายค่ายอีกก็เอา(วะ)
หลังจากได้รับซิม รอเครือข่ายเก่าปิดสัญญาณ ก็ให้เปลี่ยนซิมแล้วบอกว่าใช้งานได้เลย ถ้าฟังไม่ผิดจากศูนย์ฯ ทรู บอกว่า ภายใน 24 ชม. ที่เปิดใช้ซิม จะมีเจ้าหน้าที่จาก คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาเพื่อลงทะเบียนซิม
.
.
.
ผ่านไป เกือบ 2 สัปดาห์ได้มั๊ง ไม่มีการติดต่อมา โอเค โทร, เน็ต ก็ใช้งานได้ปกติ
อั๊ยยะ....เมื่อคืน อยู่ๆ ซิมดับ โทรไป 1331 บอกว่า เครื่องเราอาจจะไม่รองรับ 4G เวลาคุณลูกค้าจะโทรให้ใช้ 3G แต่ถ้าใช้เน็ต ก็ใช้ 4G ตามปกติได้ค่ะ
เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย
มีงี้ด้วยเว้ยเห้ย .....เอ้า เอาก็เอาวะ เอาตามนี้
พับผ่า! วันนี้ อาการเดิมเกิดขึ้นอีก ก็เลยโทรไป 1331 อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม (อ้าว....แล้วที่ให้เหตุผลเราเมื่อคืนคือ????)
โอเค....ก็จัดการลงทะเบียนซิมไป "รอรับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนนะคะ แล้วสามารถใช้โทรได้ตามปกติเลยค่ะ"
รอจนเกือบจะเย็น ไม่ไหวแล้วเว้ย งานการไม่ได้ติดต่อเลย ใครต่อใครโทรมามั่งก็ไม่รุ มีคนไลน์มาบอกว่าติดต่อไม่ได้รายการเป็นหางว่าว
อ่ะ...โทรไปใหม่ 1331 "เดี๋ยวให้ทาง เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะครับ คู่สายเรื่องการลงทะเบียนซิมไม่ว่าง"
รอมันเข้าไป จะหมดวันแล้ว.............มันอะไรกันเว้ยเห้ย
แล้วโทรไป 1331 นี่เสียตังค์นะจ๊ะ ไม่ใช่ฟรีนะจ๊ะ ขอโบวก........
เอ้า...จะเอาไงเอาเลยตามสบายนะจ๊ะทรู บิลรอบนี้ออกมาเมื่อไหร่ ยอมเสียเวลาไปย้ายค่ายอีกที