คือ ตอนขี่รถโครโมลี่มันจะประมาณว่าจะอาศัยแรงเฉื่อยของรถเพื่อเซฟแรงไปด้วย เป็นสายเทคนิค เน้นเทคนิคไม่เน้นกำลัง
เหมือนพวกนักมวยฟุทเวิร์คอ่ะ
อาทิเช่น ปั่นเร่งความเร็วได้สักระยะนึง เราจะสามารถผ่อนแรงแล้วค่อยๆเติมความเร็วขึ้นไปสูงๆได้โดยไม่เปลืองแรงมาก เรียกว่า เติมนิดๆก็พอ รถมันจะไต่ความเร็วไปเอง
แต่พอเป็นรถอลู ยอมรับเลยว่า เร่งติดเท้ามาก ใส่เป็นขึ้น
แต่เหมือนสไตล์การขี่มันปรับกันยาก ขี่รถโครโมลี่มาเป็นสิบปี มันติดผ่อนแรงอาศัยแรงเฉื่อย พอผ่อนปุ้ปรถอลูมันผ่อนตามเลย
ไปๆมาๆขี่แล้ว เรียกว่า ไปไม่เป็น
ขี่มาสักพักก็ยังเปลี่ยนนิสัยการปั่นตัวเองไม่ได้สักที
กำลังประกอบรถโครโมลี่มาขี่แทน Merida Scultura 904 ละ
ล้อขอบสูงก็เช่นกัน เคยปั่นล้อขอบเตี้ย 32 ซี่
แค่ขอบสูง 30 เจอลมตีข้าง
ยังรู้สึกอยากเปลี่ยนไปใส่ล้อขอบเตี้ยเหมือนเดิม
รูปรถสมัยเด็กๆที่เคยขี่ รถประมาณนี้
มีใครมั่งที่เคยขี่รถเสือหมอบโครโมลี่ แล้วปรับตัวไม่ได้กับรถอลู
เหมือนพวกนักมวยฟุทเวิร์คอ่ะ
อาทิเช่น ปั่นเร่งความเร็วได้สักระยะนึง เราจะสามารถผ่อนแรงแล้วค่อยๆเติมความเร็วขึ้นไปสูงๆได้โดยไม่เปลืองแรงมาก เรียกว่า เติมนิดๆก็พอ รถมันจะไต่ความเร็วไปเอง
แต่พอเป็นรถอลู ยอมรับเลยว่า เร่งติดเท้ามาก ใส่เป็นขึ้น
แต่เหมือนสไตล์การขี่มันปรับกันยาก ขี่รถโครโมลี่มาเป็นสิบปี มันติดผ่อนแรงอาศัยแรงเฉื่อย พอผ่อนปุ้ปรถอลูมันผ่อนตามเลย
ไปๆมาๆขี่แล้ว เรียกว่า ไปไม่เป็น
ขี่มาสักพักก็ยังเปลี่ยนนิสัยการปั่นตัวเองไม่ได้สักที
กำลังประกอบรถโครโมลี่มาขี่แทน Merida Scultura 904 ละ
ล้อขอบสูงก็เช่นกัน เคยปั่นล้อขอบเตี้ย 32 ซี่
แค่ขอบสูง 30 เจอลมตีข้าง
ยังรู้สึกอยากเปลี่ยนไปใส่ล้อขอบเตี้ยเหมือนเดิม
รูปรถสมัยเด็กๆที่เคยขี่ รถประมาณนี้