คือ เหตุผลนี้แทบจะไม่เรียกว่าเหตุผลเลยนะ คือมันเหมือนจะเป็นความชอบส่วนตัว
แต่เราก็อยากจะให้ทำแบบนั้น คือหลังจากที่เราเห็นสภาพของทางหลวงสายนี้ ผ่าน Google Street View
ด้วยความกว้างของเกาะกลางถนนที่มีมากถึง 150 เมตร มีป่ากั้นระหว่างเกาะกลางถนน มองไม่เห็นรถที่สวนมา
แล้วผมอยากให้ทำแบบนั้น เพราะทำให้เรามีความรู้สึกที่แตกต่าง คือเวลาที่เราเห็นสิ่งแปลกใหม่ที่ทำให้เรารู้สึกแตกต่างแล้วเรารู้สึกดีอ่านะ
แล่วเราก็ชอบจุดกลับรถด้วย แปลกๆ เลยอยากให้เอาแปลนของ ทางหลวงหมายเลข 44 มาใช้งานกับทางหลวงทุกสายในอนาคต
โดยสายที่เราอยากให้ใช่เป็นสายแรก ก็คือทางรอบเมืองอุดรสายใหม่ที่ยังไม่ก่อสร้างครับ
แล้วก็เส้นทางเชื่อมต่อ อุดรธานี-เลย สายใหม่ที่ผมคิดค้นขึ้นมาซึ่งอาจจะลดระยะได้ถึง 40 กิโลเมตรด้วย
http://img.ihere.org/uploads/77e8340bc9.jpg แนวตามเส้นสีเหลืองๆ ที่มีจุดแดงๆ อ่ะครับผมมาร์คไว้คร่าวๆ ไม่ละเอียดมาก
พบว่าระยะทางระหว่าง เลย-อุดร มันลดจาก 150 เหลืออยู่ประมาณ 110 เศษๆ ถ้าไปในเส้นทางตามนั้น โดยจะผ่านเขตอำเภอ กุดจับ-สุวรรณคูหา-นาด้วง ครับ
ผมขอให้ทางหลวงในอนาคตใช้แปลนของทางหลวงหมายเลข 44 ได้ไหม
แต่เราก็อยากจะให้ทำแบบนั้น คือหลังจากที่เราเห็นสภาพของทางหลวงสายนี้ ผ่าน Google Street View
ด้วยความกว้างของเกาะกลางถนนที่มีมากถึง 150 เมตร มีป่ากั้นระหว่างเกาะกลางถนน มองไม่เห็นรถที่สวนมา
แล้วผมอยากให้ทำแบบนั้น เพราะทำให้เรามีความรู้สึกที่แตกต่าง คือเวลาที่เราเห็นสิ่งแปลกใหม่ที่ทำให้เรารู้สึกแตกต่างแล้วเรารู้สึกดีอ่านะ
แล่วเราก็ชอบจุดกลับรถด้วย แปลกๆ เลยอยากให้เอาแปลนของ ทางหลวงหมายเลข 44 มาใช้งานกับทางหลวงทุกสายในอนาคต
โดยสายที่เราอยากให้ใช่เป็นสายแรก ก็คือทางรอบเมืองอุดรสายใหม่ที่ยังไม่ก่อสร้างครับ
แล้วก็เส้นทางเชื่อมต่อ อุดรธานี-เลย สายใหม่ที่ผมคิดค้นขึ้นมาซึ่งอาจจะลดระยะได้ถึง 40 กิโลเมตรด้วย
http://img.ihere.org/uploads/77e8340bc9.jpg แนวตามเส้นสีเหลืองๆ ที่มีจุดแดงๆ อ่ะครับผมมาร์คไว้คร่าวๆ ไม่ละเอียดมาก
พบว่าระยะทางระหว่าง เลย-อุดร มันลดจาก 150 เหลืออยู่ประมาณ 110 เศษๆ ถ้าไปในเส้นทางตามนั้น โดยจะผ่านเขตอำเภอ กุดจับ-สุวรรณคูหา-นาด้วง ครับ