ขอชมเชยในความห่วยแตกของฝ่ายตามหนี้บัตร Citibank ครับ เมื่อเช้านี้เพิ่งได้รับเอกสารแจ้งยอดค่าใช้จ่ายทาง email ตอนบ่ายได้รับ massage ทวงหนี้ทันที นี่กลัวผมไม่มีจ่ายขนาดนี้เลยเหรอครับ (ขอโทษนะครับผมไม่เคยค้างชำระเลยครับตั้งแต่ถือบัตรนี้มากว่า 10 ปี)
ขอย้ำนะครับว่าเสียความรู้สึกครับ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ พอโทรไปสอบถามทางฝ่ายทวงหนี้ทำมึนฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง โอนให้ call center ทีนี้นางบอกว่านางไม่รู้เรื่องทางโน้นโยนมา แถมบอกว่าอ่านในข้อความยัง ในนั้นระบุคำขออภัยไว้แล้วถ้าคุณชำระแล้ว ตกลงคือรัย นี่ Cotibank คุณ train ทีมงานคุณแบบนี้เหรอ ตกลงต้องคือรัย เพื่อรัย ต้องการรัยอะ อ้อ...พวกคุณคิดรัยอยู่อะทีม Citibank
ความห่วยแตกของทีม Service ของทีม Citibank
ขอย้ำนะครับว่าเสียความรู้สึกครับ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ พอโทรไปสอบถามทางฝ่ายทวงหนี้ทำมึนฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง โอนให้ call center ทีนี้นางบอกว่านางไม่รู้เรื่องทางโน้นโยนมา แถมบอกว่าอ่านในข้อความยัง ในนั้นระบุคำขออภัยไว้แล้วถ้าคุณชำระแล้ว ตกลงคือรัย นี่ Cotibank คุณ train ทีมงานคุณแบบนี้เหรอ ตกลงต้องคือรัย เพื่อรัย ต้องการรัยอะ อ้อ...พวกคุณคิดรัยอยู่อะทีม Citibank