สวัสดีค่ะ คือพอจะมีใครเคยใช้บริการของบริษัทต่างๆ แล้วก่อนวางสายจะมีการให้ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า คือเราอยากทราบว่า
ก่อนการให้คะแนนเขามีคำพูดอย่างไรคะ? เช่น กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจหลังเสียงสัญญาณอะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ถ้ามีแหล่งอ้างอิงมาด้วยจะขอบคุณมากค่ะ คือเราต้องใช้เป็นตัวอ้างอิงในการนำเสนองานค่ะ แต่ถ้าจะให้โทรหาทุกองค์กรก็คงเป็นไปไม่ได้ เลยมาขอความร่วมมือจากพี่น้องพันทิป เผื่อมีใครพอจะจำได้คร่าวๆบ้าง (ก็ยังดี) อย่าลืมแหล่งอ้างอิงด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
**ปล.ไม่ได้จะเอาไปเลียนแบบหรือทำซ้ำประการใดนะคะ แค่ต้องการทราบแนวทางเพื่อไปปรับใช้ในงานด้านบริการค่ะ
รบกวน ขอความช่วยเหลือหน่อยจ้า!!
ก่อนการให้คะแนนเขามีคำพูดอย่างไรคะ? เช่น กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจหลังเสียงสัญญาณอะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ถ้ามีแหล่งอ้างอิงมาด้วยจะขอบคุณมากค่ะ คือเราต้องใช้เป็นตัวอ้างอิงในการนำเสนองานค่ะ แต่ถ้าจะให้โทรหาทุกองค์กรก็คงเป็นไปไม่ได้ เลยมาขอความร่วมมือจากพี่น้องพันทิป เผื่อมีใครพอจะจำได้คร่าวๆบ้าง (ก็ยังดี) อย่าลืมแหล่งอ้างอิงด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
**ปล.ไม่ได้จะเอาไปเลียนแบบหรือทำซ้ำประการใดนะคะ แค่ต้องการทราบแนวทางเพื่อไปปรับใช้ในงานด้านบริการค่ะ