พึ่งซื้อ Samsung A5 2016 เวลาเครื่องมีปัญหา ควรทำยังไงเมื่อ พนง.ที่ร้านให้ไปศูนย์ประกันเอง เราสามารถทำอะไรได้บ้าง?

ขออนุญาติโพสสอบถามนะค่ะ คือหนูซื้อโทรศัทพ์รุ่น Samsung galaxy A5 (2016)มายังไม่ถึงอาทิตย์เลย ด้วยความอยากได้มาก โดยไม่ได้เช็กตัวเครื่องว่าปกติไหม? ซื้อมาเมื่อวันเสาร์เอากลับเล่นที่บ้านตอนกลางคืน แจ๊คพอสเลยจ้า พอมองจอตอนกลางคืน จอมีลักษณะแบบเป็นสีทึบๆอ่ะถ้ามองที่มืด จะเป็นวงๆ ที่ช่วงบนจอด้านบน วันนี้เลยเอาไปให้ที่ร้านดู ที่ร้านก็พูดแบบจะให้เราผิดให้ได้ หาว่าไม่ได้ซื้อเครื่องกับเค้า (พี่คนที่ซื้อเครื่องวันเสาร์ก็ไม่อยู่ นี่คนใหม่)หาว่าเอาไปโดนน้ำบ้าง เป็นติดฟิมม์ไม่ดีหรือป่าว เราก็เถียงไปว่าซื้อมาได้4วันเอง ติดฟิมม์กระจกนะ จะเอาไปโดนน้ำที่ไหน เค้าเลยบอกให้แกะฟิมม์ออก คือเราปัญหาเค้าว่าจอมันต้องดูในที่มืดถึงจะเห็น เค้าก็เอาไปดู ก็เห็นอย่างที่เราบอก และพูดว่า จอเป็นทึบๆวงๆจริงๆด้วย เราก็ถามว่าแล้วแบบนี้จะทำยังไง เปลี่ยนเครื่องเลยได้ไหม เค้าบอกว่าต้องส่งเข้าศูนย์ รอเป็นเดือนๆ ถ้าอยากได้เร็วให้เราไปศูนย์เอง เสียค่ารถไปเอง คือไรอ่ะ ? นี่ต้องทำทุกอย่างเองหรอ ‪#‎บริการหลังการขายห่วยมาก‬ อาจผิดที่เราเองแหละที่อยากได้จนไม่ได้ดูอะไรเลย tt ‪#‎ร้าน‬โทรศัพท์แห่งหนึ่งในโซนพล่าซ่า โลตัสแม่กลอง.👎👎
  
อยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ หรือต้องไปศูนย์เองตามที่เค้าบอก ทั้งๆที่มีประกัน พึ่งซื้อได้ 4 วันหรอค่ะ ?

ปล.ถ้าเว้นวรรคคำไม่ถูก หรือใช้ภาษาไม่ถูก หรือแท็กไม่ถูกที่ ขอโทษนะค่ะ กระทู้แรกค่าา TT  

ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่