สอบถามคนที่เคยยกเลิกสัญญา Net กับ True ก่อนครบ 1 ปี หน่อยครับ

เนื่องมาจากประมาณ เดือนกุมภา ผมได้ไปยกเลิก เน็ตแบบสายโทรศัพท์ ซึ่งมีแพคเกจ สุข*2 ติดมาด้วย

ติดต่อศูนย์บริการที่ฟอจูนชั้น4 แจ้งยกเลิกสุข*2 และ จะติดตั้ง net fiber แทน

ดำเนินการกับพนักงานเสร็จสิ้น ชำระค่าบริการของเน็ตตัวเก่าพร้อมค่าเบอร์ ทั้งหมดในวันนั้นเลย

หลังจากนั้นช่างมาติดตั้ง net fiber ทุกอย่างเรียบร้อยไม่มีปัญหา หลังจากใช้ได้ประมาณ 2 week

บิลค่าบริการมาดังนี้  เน็ตเส้นเก่า 699 + เน็ตเส้นใหม่ 599 + ค่าเบอร์ 100 //// บิลค่าบริการรอบใหม่มา(มีนา) แถมมีของเก่าที่ยกเลิกไปแล้วมาด้วย

จากนั้นผมกลับไปยังศูนย์บริการอีกครั้ง แจ้งปัญหากับพนักงานซึ่งตรวจสอบแล้ว พนักงานแจ้งว่ามีการยกเลิกแล้ว ติดตั้งใหม่แล้ว อาจจะมีปัญหาที่ระบบ!!!

ให้จ่ายแค่ยอดของ net fiber ตัวใหม่ก็พอ และ ยกเลิกเบอร์บ้านทรูไปด้วยเลย (พนักงานแจ้งว่าจะยกเลิกเบอร์ได้ต่อเมื่อติดเน็ตตัวใหม่แล้ว)

ผ่านไปสักระยะผมเข้าระบบ iservice ไปเช็กบริการ กับ ยอดค่าบริการว่าจัดการเรียบร้อยดีรึยัง ปรากฏว่า มีค่าบริการ True vision เพิ่มขึ้นมา 2xx บาท

//// สุข*2 ยังตามหลอกหลอนไม่เลิก  


ณ ปัจจุบัน มันก็เบิ้ลขึ้นมา เป็น 5xx เรียบร้อย  ซึ่งตอนนี้รู้สึกเบื่อกับศูนย์บริการ กับพนักงาน กับระบบของทรูละ
พอทีกับทรู ไม่อยากใช้สินค้าของทรูอีกละ ผมสามารถร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับการคิดค่าบริการที่ผิดปกติ  และยกเลิก net ที่พึ่งจะติดมาใหม่ ประมาณ 2 เดือนนี้ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่