นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วนะ ที่โรงหนังที่ยูเนี่ยนมอลล์ เขาให้เราเข้าโรงพากษ์ไทย ทั้งๆ ที่เราจะดู ซับไทย

เราเองชอบไปอุดหนุนโรงหนังยูเนียนมอลล์เพราะ คนน้อย และค่าตั๋วราคาถูกกว่าเซ็นทรัลลาดพร้าว
แต่นี่แบบ หลังๆ เราจะไปดูหนังฝรั่ง แล้วซื้อตั๋วซับไทย ย้ำว่าเราพูดชัดเจนว่าจะดูซับไทย แล้วพนักงานก็พูดประมาณว่า
-
เนี่ยหนังกำลังจะฉายแล้วซื้อตั๋วเลยไหมคะ?
-
เราก็ซื้อแล้วเข้าไปโดยไม่คิดอะไร แล้วกลายเป็นโรงพากษ์ไทยค่ะ
แล้วมันไม่ใช่ว่าทำแค่ครั้งเดียวด้วยนะ เราไปดูหนัง 3 ครั้งแล้วได้พากษ์ไทยทุกครั้ง
2 ครั้งแรกก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ พนักงานไม่ได้ตั้งใจ สื่อสารผิดพลาด แต่มาครั้งที่ 3 นี่ไม่น่าใช่แล้วล่ะ มีการเล่นตุกติกเกิดขึ้น
-
กลายเป็นว่าโรงหนังจะให้ทุกคนเข้าเต็มโรงไว้ก่อน ซับไทยพากษ์ไทยให้ดูด้วยกันนี่แหละ เดี๋ยวตีมึนแอ๊บแบ๊วไม่รู้ไม่ชี้เอา หรือเปล่า?
-
ถ้าถามว่า 'แล้วทำไมถึงไม่ลุกไปขอเงินคืนล่ะ?'
ฉันก็จะตอบว่า ยังต้องใช้บริการโรงหนังนี้อยู่เรื่อยๆ ค่ะ
แล้วเราก็ไม่รู้ว่าพนักงานกับผู้จัดการโรงหนังจะฟังเราได้มากขนาดไหน (บางคนพูดตรงๆ แล้วฟังไม่ได้ก็มี)

การไปคุยตรงๆ face to face มันทำให้เขาจำหน้าเราได้ แล้วอาจทำให้ใช้บริการครั้งต่อไปลำบาก
เลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เผื่อมีใครเป็นผู้เสียหายที่โดนแบบนี้เหมือนกัน จะได้ช่วยกันตอบช่วยกันกระจายข่าวด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่