[SR] แชร์เรื่องการใช้ SAMSUNG GALAXY TAB S2

กระทู้รีวิว
ลูกชายซื้อSAMSUNG GALAXY TAB S2 ให้เมื่อวันที่ 29 ธค.2558 ได้ใช้งานโดยไม่มีอะไรผิดปกติมาได้3เดือนกว่า แต่เมื่อราว3-4วันมานี้ได้สังเกตุว่า เฟรมของแทปเลสมีอาการโค้งงอโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อวันที่16เมย.นี้ลูกชายได้นำไปให้ศูนย์บริการซัมซุงพัทยาตรวจเช็ค ทางศูนย์แจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ใช้อยู่นอกเหนือเงื่อนไขของการรับผิดชอบ ต้องจ่ายค่าซ่อมเองโดยทางศูนย์จะแจ้งค่าใช้จ่ายมาให้ทราบก่อน ลูกชายได้แจ้งกับทางศูนย์ว่าได้ใช้งานโดยปกติและผมในฐานะผู้ใช้การขอยืนยันว่ามันเกิดขึ้นมาเอง ลูกชายได้บอกว่าทางศูนย์ว่าอาจจะเกิดจากการนั่งทับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะน้ำหนักคนที่มากขนาดนั้น เครื่องคงจะไม่เป็นแค่เฟรมโค้งงออย่างแน่นอน หน้าจอไม่แตกเสียหายหรือ? เวลานี้ก็รอการติดต่อกลับจากทางศูนย์ซัมซุงพัทยาครับ เรื่องค่าซ่อม ผมเคยมีประสบการณ์จากการใช้เครื่องใช้ SAMSUNG GALAXY TAB 7.7 มา3ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาอะไร ผมไม่คิดว่าตัวใหม่จะพบกับปัญหาเช่นนี้และถูกการเข้าใจว่า ปัญหาเกิดขึ้นจากผู้ใช้ จึงขอแชร์มาให้ทราบถึงปัญหาที่ได้พบครับ สวัสดี
ชื่อสินค้า:   การใช้บริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่