สวัสดีค่ะ มันเป็นมือถือของน้องเราเอง ส่งเคลม ซัมซุง A8 มา 3 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะ ครบ 4 เดือน 28 พค 59
ตอนแรกส่งเคลมเพราะเครื่องดับ
ศูนย์บนห้าง ในเชียงใหม่ แจ้งว่า จะเคลม A8 เครื่องใหม่ให้
รอนาน ไม่มีเครื่องใช้(ที่ทำงานใช้แอปฯ ไลน์คุยงานกันค่ะ) น้องไปถามอีก ศูนย์บอก A8 เลิกผลิต จะให้ A7 2016 แทน
จนเวลาผ่านไป จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องใหม่เลยค่ะ
ถามศูนย์ทีไร ก็บอกจะแจ้งกลับ ๆ ทุกครั้ง
จนกระทั่ง ศูนย์ใหญ่จาก กทม โทรมาบอกว่า จะส่งใบเคลมมาให้ที่บ้าน
แล้วให้นำใบเคลมนั้น ไปรับเครื่องได้เลย =_=
สรุป ศูนย์บนห้างนี่ เค้ารู้จริงมั้ยอะคะ หรือทุกครั้งที่ถาม ก็ตอบส่ง ๆ ไปงั้น
เค้าประสานงานกันหรือเปล่าคะ เวลาทำงาน
แล้วกระบวนการเคลม มันใช้เวลานาน 4 เดือนเลยเหรอคะ
เราไม่เคยเคลม แต่เคยใช้มือถือของซัมซุงนะ
ถ้ามันนานแบบนี้ เป็นเรื่องปกติ เราจะได้ให้น้องทำใจ รอต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ต้องมาขออีมี่เครื่องจากเรานะ
เรามีแต่เบอร์โืทรน้องที่จะสามารถติดต่อได้ หลักฐานต่าง ๆ อยู่บ้านน้องหมดค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทำไมซัมซุงเคลมมือถือนานจังคะ มีใครเคลมนาน ๆ บ้าง
ตอนแรกส่งเคลมเพราะเครื่องดับ
ศูนย์บนห้าง ในเชียงใหม่ แจ้งว่า จะเคลม A8 เครื่องใหม่ให้
รอนาน ไม่มีเครื่องใช้(ที่ทำงานใช้แอปฯ ไลน์คุยงานกันค่ะ) น้องไปถามอีก ศูนย์บอก A8 เลิกผลิต จะให้ A7 2016 แทน
จนเวลาผ่านไป จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องใหม่เลยค่ะ
ถามศูนย์ทีไร ก็บอกจะแจ้งกลับ ๆ ทุกครั้ง
จนกระทั่ง ศูนย์ใหญ่จาก กทม โทรมาบอกว่า จะส่งใบเคลมมาให้ที่บ้าน
แล้วให้นำใบเคลมนั้น ไปรับเครื่องได้เลย =_=
สรุป ศูนย์บนห้างนี่ เค้ารู้จริงมั้ยอะคะ หรือทุกครั้งที่ถาม ก็ตอบส่ง ๆ ไปงั้น
เค้าประสานงานกันหรือเปล่าคะ เวลาทำงาน
แล้วกระบวนการเคลม มันใช้เวลานาน 4 เดือนเลยเหรอคะ
เราไม่เคยเคลม แต่เคยใช้มือถือของซัมซุงนะ
ถ้ามันนานแบบนี้ เป็นเรื่องปกติ เราจะได้ให้น้องทำใจ รอต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ต้องมาขออีมี่เครื่องจากเรานะ
เรามีแต่เบอร์โืทรน้องที่จะสามารถติดต่อได้ หลักฐานต่าง ๆ อยู่บ้านน้องหมดค่ะ
ขอบคุณค่ะ