สั่งซื้อของไปแล้ว ได้รับของแกะกล่องออกดู ได้ของไม่ครบตามที่โฆษณาในเวปไซต์ โทรไปแจ้ง ทางนั้นก็รับเรื่องไว้ และ จนท.ตอนนั้นก็เปิดดูหน้าจอ เห็นว่า มีของ1อย่างที่ว่าไว้จริง ( แต่เราแจ้งว่าไม่ได้ ) และได้ capture ภาพหน้าจอไว้แล้ว
ต่อมาก็ติดต่อกลับมาว่า ทางบริษัทของที่ส่งมาว่า ไม่ได้โฆษณาของชิ้นนั้นไว้ Lazada ให้เราส่งของคืนไปถ้าต้องการเงินคืน ?????? -- คนเดือดร้อนคือใคร ต้องออกไปส่งพัสดุ เสียเวลา เสียเงิน แล้วรอหรือ ความผิดของลูกค้าหรือ
(จึงส่งภาพโฆษณา ที่เราถ้ายไว้ไปซ้ำ ดูสิว่าบริษัทเจ้าของของนั้น จะว่าไม่ได้โฆษณาไว้ไหม )
เห็นหลายกระทู้แล้ว โดนเองมา 2 ครั้งแล้ว ดีที่คราวที่แล้วของสภาพไม่ดี บริษัทส่งของที่สั่งเผอิญอยู่ใกล้ที่ทำงาน ดูเบอร์โทรศัพท์จากใบเสร็จเลยโทรไปหา เขามาเปลี่ยนของใหม่ให้เลย ไม่ต้องเดือดร้อนไปไปรษณีย์
ใครมีปัญหากับการสั่งซื้อของจาก Lazada บ้างไหม
ต่อมาก็ติดต่อกลับมาว่า ทางบริษัทของที่ส่งมาว่า ไม่ได้โฆษณาของชิ้นนั้นไว้ Lazada ให้เราส่งของคืนไปถ้าต้องการเงินคืน ?????? -- คนเดือดร้อนคือใคร ต้องออกไปส่งพัสดุ เสียเวลา เสียเงิน แล้วรอหรือ ความผิดของลูกค้าหรือ
(จึงส่งภาพโฆษณา ที่เราถ้ายไว้ไปซ้ำ ดูสิว่าบริษัทเจ้าของของนั้น จะว่าไม่ได้โฆษณาไว้ไหม )
เห็นหลายกระทู้แล้ว โดนเองมา 2 ครั้งแล้ว ดีที่คราวที่แล้วของสภาพไม่ดี บริษัทส่งของที่สั่งเผอิญอยู่ใกล้ที่ทำงาน ดูเบอร์โทรศัพท์จากใบเสร็จเลยโทรไปหา เขามาเปลี่ยนของใหม่ให้เลย ไม่ต้องเดือดร้อนไปไปรษณีย์