สงสัยเข็มทิศจิตใต้สำนึก เวลาตัวเราย้อนกลับไปเป็นคนอื่น แล้วเราพูดแทนคนคนนั้นได้
1 เพราะอะไรครับ
2จำได้ว่าครูอ้อยบอก ให้ศึกษาเองได้ แต่เราจะไปย้อนกลับไปเป็นคนอื่นๆ พูดแทนเขาได้ยังไง จะกลายเป็นฟุ้งซ่านได้หรือไม่ บางทีเห็นมีบอกย้อนไปตั้งแต่เรายังอยู่ในครรภ์ ได้ยินเสียงดังว่าคุณพ่อแม่ทะเลาะกันด้วย
3 spinคือนึกภาพเก่าที่ดีๆ แล้วในclass จะสอนให้จินตนาการถึงภาพที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือไม่
4 ครั้งหนึ่งครูอ้อยเคยเล่าเรื่อง หลวงน้าตีหลานที่ฟุ้งซ่านเรื่องจะสึก ที่แต่งเรื่องโน้นนี้เป็นตุเป็นตะ ว่าสึกไปจะแต่งงาน มีลูก ละเอียดมากจนกลายเป็นฟุ้งซ่าน
ถ้าหากว่าต้องจินตนาการ ต้องจินตนาการละเอียดขนาดไหน ยังไงถึงไม่ฟุ้งซ่าน หรือเพ้อฝัน จนอาจรับความผิดหวังไม่ได้ในโลกความจริง
5 บรรยกาศในการเรียนเป็นยังไงหรอครับ ทำไมครูอ้อย ถึงดึงคนกลับไปจิตใต้สำนึกได้ / ครูมีอะไรพิเศษหรือเปล่า
6 ครูอ้อยมีหลักในการ คุยเพื่อให้คนมา tran เขาคลายปมยังครับ ถ้าพูดแบบไม่มีหลัก คงจะดำดิ่งลงเหวได้แน่
ขอบคุณครับ
สงสัยเข็มทิศจิตใต้สำนึก เวลาตัวเราย้อนกลับไปเป็นคนอื่น แล้วเราพูดแทนคนคนนั้นได้เพราะอะไรครับ+ spinคือนึกภาพเก่าหรือ...
1 เพราะอะไรครับ
2จำได้ว่าครูอ้อยบอก ให้ศึกษาเองได้ แต่เราจะไปย้อนกลับไปเป็นคนอื่นๆ พูดแทนเขาได้ยังไง จะกลายเป็นฟุ้งซ่านได้หรือไม่ บางทีเห็นมีบอกย้อนไปตั้งแต่เรายังอยู่ในครรภ์ ได้ยินเสียงดังว่าคุณพ่อแม่ทะเลาะกันด้วย
3 spinคือนึกภาพเก่าที่ดีๆ แล้วในclass จะสอนให้จินตนาการถึงภาพที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือไม่
4 ครั้งหนึ่งครูอ้อยเคยเล่าเรื่อง หลวงน้าตีหลานที่ฟุ้งซ่านเรื่องจะสึก ที่แต่งเรื่องโน้นนี้เป็นตุเป็นตะ ว่าสึกไปจะแต่งงาน มีลูก ละเอียดมากจนกลายเป็นฟุ้งซ่าน
ถ้าหากว่าต้องจินตนาการ ต้องจินตนาการละเอียดขนาดไหน ยังไงถึงไม่ฟุ้งซ่าน หรือเพ้อฝัน จนอาจรับความผิดหวังไม่ได้ในโลกความจริง
5 บรรยกาศในการเรียนเป็นยังไงหรอครับ ทำไมครูอ้อย ถึงดึงคนกลับไปจิตใต้สำนึกได้ / ครูมีอะไรพิเศษหรือเปล่า
6 ครูอ้อยมีหลักในการ คุยเพื่อให้คนมา tran เขาคลายปมยังครับ ถ้าพูดแบบไม่มีหลัก คงจะดำดิ่งลงเหวได้แน่
ขอบคุณครับ