ฉันซื้อรถตั้งแต่ ก.ค.ปี 2558 แล้วก็ติดแก๊ส LPG หัวฉีด ที่ทางเซลส์แนะนำร้านและยี่ห้อให้ว่าติด Versus ดี แต่พอมีปัญหาเซลส์กับบอกว่าเพราะเห็นว่าร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่น มันก็ไม่ถูกนะ ราคาก็พอ ๆ กับที่อื่น ทุกวันนี้เซลส์คนนี้มันก็ทิ้งไม่รับผิดชอบอะไรอีกเลย
หลังจากติดไปมีปัญหาตลอด บางทีต้องทิ้งรถไว้ที่ร้านเป็นสัปดาห์ ผ่านไป 4 เดือน แก้ปํญหากันไม่จบ
จนไปที่ศูนย์ Versus สำนักงานใหญ่ตรงบางบอน บอกว่าคิวเต็ม เพราะรู้ว่ามาก็ทำฟรี แต่คนอื่นมาทีหลังบอกคิวยังมี
พอช่างมาก็คุยกับ ผจก.ว่าจะเอาอย่างไง ซ่อมจนไม่รู้จะซ่อมอย่างไงแล้ว ผจก.ก็มาแจ้งว่าอุปกรณ์ที่ช่างติดมันใช้ไม่ได้ ไม่ตรงรุ่น
แต่พอจะเปลี่ยนกล่องใหม่ทางศูนย์ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือไม่ ขอไม่รับประกัน ทางที่ดีเอาตังคืนดีกว่า รื้อกล่องออก มันพูดง่ายมาก
ตอนติดน่ะมันเป็นรถป้ายแดงที่เอาไปติดนะ แล้วแทบไม่ได้ขับตอนเป็นป้ายแดงเลย เพราะรถอยู่ที่ร้านตลาด พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็ให้รื้อออก แล้วรถที่โดนเจาะ โดนปู้ยี่ปู้ยำมาตลอด 4 เดือน ใครรับผิดชอบ เป็นการแก้ปัญหาได้แบบชุ่ยมาก ๆ
สรุปคือช่างก็เลยซื้อแล้วเปลี่ยนให้ใหม่ ผ่านไปสัก 1 เดือน คิดว่าจบ วันดีคืนดีรถไม่ตัดแก๊ส ต้องวิ่งน้ำมัน ไปหาร้านซึ่งไปกลับประมาณ 100 กม.
ต้องลางานไป สาเหตุโปรแกรมหายเอง ต้องเอาไปให้ช่างลงให้ใหม่ และก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม ต้องขับรถไปที่ร้าน อย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง
พอจะเปลี่ยนร้านช่างบอกให้ร้านอื่นดูได้นะ แต่อย่าให้เค้ารื้อ ฉันเลยถาม ไม่รื้อแล้วช่างจะรู้สาเหตุมั้ย ช่างเลยบอกว่าไม่งั้นไม่รับผิดชอบ หมดประกันทันที
จนวันนี้ผ่านมา 9 เดือน อาการหนักคือ ECU ที่ซื้อมาเปลี่ยนใหม่พัง ตัดระบบแก๊สไม่ได้เลย
ช่างประสานงานกับศูนย์ ศูนย์บอกให้มาหลังสงกรานต์ เพราะตอนนี้คิวเยอะ และต้องเอากล่องไปเช็คก่อนว่าเสียจริงมั้ย
แล้วถ้าเสียไม่จริง ใครจะเอาไปเปลี่ยน มันเสียเวลามากมั้ย ยังไม่ทันหมดรับประกัน รวนและเสียไปหมด
เตือนคนที่อยากจะติดแก๊สยี่ห้อนี้ อย่าติดเลยค่ะ ทั้งเสียอารมณ์และเสียรถด้วยค่ะ เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นเหอะ
ตอนนี้ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นที่ Versus หรือร้าน เพราะคำตอบจาก ผจก. Versus ที่บอกว่าบางคันติดไปมีปัญหาก็เยอะ แต่เค้าไม่รับผิดชอบนะ เพราะไม่รู้ว่าติดไปแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะที่เคยติดล่าสุด 10 คัน มีปัญหา 3 คัน ต้องรื้อออกหมด ทำอะไรไม่ได้
อย่างนี้ฉันสามารถร้องเรียนกับใครได้ เพื่อไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อการตลาดของ Versus อีก
ติดแก๊ส Versus กับรถมิตซู ปาเจโร่ V6 มีปัญหาตลอด สงสัยเป็นที่ร้านหรือระบบ Versus
หลังจากติดไปมีปัญหาตลอด บางทีต้องทิ้งรถไว้ที่ร้านเป็นสัปดาห์ ผ่านไป 4 เดือน แก้ปํญหากันไม่จบ
จนไปที่ศูนย์ Versus สำนักงานใหญ่ตรงบางบอน บอกว่าคิวเต็ม เพราะรู้ว่ามาก็ทำฟรี แต่คนอื่นมาทีหลังบอกคิวยังมี
พอช่างมาก็คุยกับ ผจก.ว่าจะเอาอย่างไง ซ่อมจนไม่รู้จะซ่อมอย่างไงแล้ว ผจก.ก็มาแจ้งว่าอุปกรณ์ที่ช่างติดมันใช้ไม่ได้ ไม่ตรงรุ่น
แต่พอจะเปลี่ยนกล่องใหม่ทางศูนย์ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือไม่ ขอไม่รับประกัน ทางที่ดีเอาตังคืนดีกว่า รื้อกล่องออก มันพูดง่ายมาก
ตอนติดน่ะมันเป็นรถป้ายแดงที่เอาไปติดนะ แล้วแทบไม่ได้ขับตอนเป็นป้ายแดงเลย เพราะรถอยู่ที่ร้านตลาด พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็ให้รื้อออก แล้วรถที่โดนเจาะ โดนปู้ยี่ปู้ยำมาตลอด 4 เดือน ใครรับผิดชอบ เป็นการแก้ปัญหาได้แบบชุ่ยมาก ๆ
สรุปคือช่างก็เลยซื้อแล้วเปลี่ยนให้ใหม่ ผ่านไปสัก 1 เดือน คิดว่าจบ วันดีคืนดีรถไม่ตัดแก๊ส ต้องวิ่งน้ำมัน ไปหาร้านซึ่งไปกลับประมาณ 100 กม.
ต้องลางานไป สาเหตุโปรแกรมหายเอง ต้องเอาไปให้ช่างลงให้ใหม่ และก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม ต้องขับรถไปที่ร้าน อย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง
พอจะเปลี่ยนร้านช่างบอกให้ร้านอื่นดูได้นะ แต่อย่าให้เค้ารื้อ ฉันเลยถาม ไม่รื้อแล้วช่างจะรู้สาเหตุมั้ย ช่างเลยบอกว่าไม่งั้นไม่รับผิดชอบ หมดประกันทันที
จนวันนี้ผ่านมา 9 เดือน อาการหนักคือ ECU ที่ซื้อมาเปลี่ยนใหม่พัง ตัดระบบแก๊สไม่ได้เลย
ช่างประสานงานกับศูนย์ ศูนย์บอกให้มาหลังสงกรานต์ เพราะตอนนี้คิวเยอะ และต้องเอากล่องไปเช็คก่อนว่าเสียจริงมั้ย
แล้วถ้าเสียไม่จริง ใครจะเอาไปเปลี่ยน มันเสียเวลามากมั้ย ยังไม่ทันหมดรับประกัน รวนและเสียไปหมด
เตือนคนที่อยากจะติดแก๊สยี่ห้อนี้ อย่าติดเลยค่ะ ทั้งเสียอารมณ์และเสียรถด้วยค่ะ เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นเหอะ
ตอนนี้ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นที่ Versus หรือร้าน เพราะคำตอบจาก ผจก. Versus ที่บอกว่าบางคันติดไปมีปัญหาก็เยอะ แต่เค้าไม่รับผิดชอบนะ เพราะไม่รู้ว่าติดไปแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะที่เคยติดล่าสุด 10 คัน มีปัญหา 3 คัน ต้องรื้อออกหมด ทำอะไรไม่ได้
อย่างนี้ฉันสามารถร้องเรียนกับใครได้ เพื่อไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อการตลาดของ Versus อีก