วันนี้โอนเงินผ่านเน็ต โอนเสร็จก็เช็คยอดเงินคงเหลือ แล้วก็เอ๊ะ ยอดมันผิดตา ก็เลยไล่ดูรายการยอดหลัง ก็อ๋อ เราจำผิด แต่...ไปสะดุดตากับ "บริการจัดการด้านการเงิน FCS00001" 20 บาท ก็เลยไปถามใน Facebook ของธนาคาร ซึ่งได้คำตอบว่า "สำหรับค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะเป็นค่าบริการ SMS ขยันบอกค่ะ"
อ้าว!!! ไม่ได้สมัคร มาหักอะไร รายการแจ้งเตือนเงินเข้าออกอะไรก็ไม่เคยมี แล้วจะมาขยันบอกอะไร และจากที่ไปเสิร์ชหาระหว่างรอคำตอบ ก็ปรากฏว่า เราไม่ใช่รายแรกๆกับค่าบริการอี SMS ขยันบอก โดยที่ไม่ได้สมัคร และ ไม่ได้ SMS คือไร กี่ครั้ง กี่กรณี กสิกรไม่คิดจะแก้ไขหรือ
ใช้โทรศัพท์ เจอ SMS ดูดเงิน ใช้ธนาคาร เจอธนาคารดูดเงิน แล้วคนที่ไม่รู้ ไม่เอะใจ โดนไปอีกเท่าไหร่
นี่เราอยู่ในยุคที่ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยหรอ ธนาคารก็ไม่สุจริตงี้?
* 11:21 10/4/2016* แก้คำว่า "แลกๆ" เป็น "แรกๆ"
กสิกร หากินแบบนี้หรือคะ
อ้าว!!! ไม่ได้สมัคร มาหักอะไร รายการแจ้งเตือนเงินเข้าออกอะไรก็ไม่เคยมี แล้วจะมาขยันบอกอะไร และจากที่ไปเสิร์ชหาระหว่างรอคำตอบ ก็ปรากฏว่า เราไม่ใช่รายแรกๆกับค่าบริการอี SMS ขยันบอก โดยที่ไม่ได้สมัคร และ ไม่ได้ SMS คือไร กี่ครั้ง กี่กรณี กสิกรไม่คิดจะแก้ไขหรือ
ใช้โทรศัพท์ เจอ SMS ดูดเงิน ใช้ธนาคาร เจอธนาคารดูดเงิน แล้วคนที่ไม่รู้ ไม่เอะใจ โดนไปอีกเท่าไหร่
นี่เราอยู่ในยุคที่ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยหรอ ธนาคารก็ไม่สุจริตงี้?
* 11:21 10/4/2016* แก้คำว่า "แลกๆ" เป็น "แรกๆ"