เนื่องจากตอนวันงานไทยเที่ยวไทยรอบล่าสุด
เราได้ซื้อ voucher ของโรงแรม u zen maya ที่ภูเก็ตไว้ เพราะสนใจในห้องที่เป็น deluxe sea view แบบมี jacuzzi
โดยต้องบอกก่อนว่า ห้องtype นี้ตะมีรายละเอียดทึ่แตกต่างกัน 3แบบ คือ มีjacuzzi ที่ระเบียง หรือในห้อง หรืออยู่ในห้องน้ำเลย
ตอนซื้อเป็นช่วงเวลาที่บูทใกล้จะปิด และreservation กล้บไปแล้ว วันนั้นเลยไม่ได้มีการจองห้องพักแต่อย่างใด
น้องพนักงานขายเลยแนะนำให้โทรไปจองกับ reservations ในวันรุ่งขึ้น
ซึ่งในเช้าวันรุ่งขึ้นเรารีบโทรไปตามเบอร์ที่น้องพนักงายขายให้มา
และได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และสอบถามว่าห้องที่เราต้องการคือ ห้องที่มี jacuzzi แบบด้านในห้องในวันที่เข้าพักยังว่างอยู่หรือไม่
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าว่าง และให้เราทำการส่งเมลและให้ระบุถึงห้องพักแบบไหน พร้องรูปของ voucher
และเราก็ได้รับเมล confirmกลับมาในช่วงบ่ายๆของวันนั้น โดยรายละเอียดได้ระบุแค่ว่าเป็นห้อง type ไหนไม่มี detail ของjacuzzi
และวันเข้าพักจริงก็เกิดเรื่องค่ะ ห้องที่เราต้องการไม่ว่างเพราะโรงแรมมีกฎว่า
เข้าcheck inกี่โมงก็จะนับเวลานั้นไป24ชั่วโมง ถึงจะเป็นเวลา check out ค่ะ
แน่นอนล่ะค่ะ เราไม่ทราบมาก่อน ไม่มีใครพูดถึง ยกเว้นเจ้าหน้าที่front
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่แจ้งว่าห้องที่เราอยากได้ ลูกค้าจะ check out ตอน 2ทุ่ม แต่ในนั้นคือ 4โมงเย็น!!!
สุดท้ายเราเลยได้ห้อง type เดียวกันแต่ jacuzzi อยู่ริมระเบียงแทน
พูดตรงๆค่ะผิดหวังมาก
เราเลยกลับมาอ่านเมล confirmation
แน่นอนค่ะ เค้าระบุไว้ แต่เรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้
เราอยากฝากบอกทางโรงแรมว่าควรจะระมัดระวังมากกว่านี้ค่ะ
จริงๆควรจะถามเลยด้วยซ้ำว่าลูกค้าจะเช็คอินกี่โมงไปเลยค่ะ จะได้จัดสรรกันถูก
และคราวหน้า เราคงต้องอ่านremarks ทุกตัวอักษรแล้วจริงๆ
บทเรียนบทหนึ่งกับ U zen maya ภูเก็ต
เราได้ซื้อ voucher ของโรงแรม u zen maya ที่ภูเก็ตไว้ เพราะสนใจในห้องที่เป็น deluxe sea view แบบมี jacuzzi
โดยต้องบอกก่อนว่า ห้องtype นี้ตะมีรายละเอียดทึ่แตกต่างกัน 3แบบ คือ มีjacuzzi ที่ระเบียง หรือในห้อง หรืออยู่ในห้องน้ำเลย
ตอนซื้อเป็นช่วงเวลาที่บูทใกล้จะปิด และreservation กล้บไปแล้ว วันนั้นเลยไม่ได้มีการจองห้องพักแต่อย่างใด
น้องพนักงานขายเลยแนะนำให้โทรไปจองกับ reservations ในวันรุ่งขึ้น
ซึ่งในเช้าวันรุ่งขึ้นเรารีบโทรไปตามเบอร์ที่น้องพนักงายขายให้มา
และได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และสอบถามว่าห้องที่เราต้องการคือ ห้องที่มี jacuzzi แบบด้านในห้องในวันที่เข้าพักยังว่างอยู่หรือไม่
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าว่าง และให้เราทำการส่งเมลและให้ระบุถึงห้องพักแบบไหน พร้องรูปของ voucher
และเราก็ได้รับเมล confirmกลับมาในช่วงบ่ายๆของวันนั้น โดยรายละเอียดได้ระบุแค่ว่าเป็นห้อง type ไหนไม่มี detail ของjacuzzi
และวันเข้าพักจริงก็เกิดเรื่องค่ะ ห้องที่เราต้องการไม่ว่างเพราะโรงแรมมีกฎว่า
เข้าcheck inกี่โมงก็จะนับเวลานั้นไป24ชั่วโมง ถึงจะเป็นเวลา check out ค่ะ
แน่นอนล่ะค่ะ เราไม่ทราบมาก่อน ไม่มีใครพูดถึง ยกเว้นเจ้าหน้าที่front
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่แจ้งว่าห้องที่เราอยากได้ ลูกค้าจะ check out ตอน 2ทุ่ม แต่ในนั้นคือ 4โมงเย็น!!!
สุดท้ายเราเลยได้ห้อง type เดียวกันแต่ jacuzzi อยู่ริมระเบียงแทน
พูดตรงๆค่ะผิดหวังมาก
เราเลยกลับมาอ่านเมล confirmation
แน่นอนค่ะ เค้าระบุไว้ แต่เรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้
เราอยากฝากบอกทางโรงแรมว่าควรจะระมัดระวังมากกว่านี้ค่ะ
จริงๆควรจะถามเลยด้วยซ้ำว่าลูกค้าจะเช็คอินกี่โมงไปเลยค่ะ จะได้จัดสรรกันถูก
และคราวหน้า เราคงต้องอ่านremarks ทุกตัวอักษรแล้วจริงๆ