ระหว่าง page365 กับ sellsuki เพื่อนๆชอบใช้ตัวใหน

แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ทั้ง 2 ระบบตัวเต็มมาค่ะ
365
- แบ่งกลุ่มลูกค้าง่ายกว่า
- บัตรเครดิตจ่ายค่าธรรมเนียมเอง
- ถ้าส่งระบบ ems ยังต้องเคลียร์กับไปรษณีย์ ของออกช้าไปรษณีนึกว่าเป็นของลาซาด้า
- ตอบได้สะดวกกว่าทั้ง 2 ช่องทาง
- ขาดระบบสต็อก
- ติดต่อแอดมินได้ในเวลาทำการ เท่านั้น
- บิลรันเลขที่ออเดอร์ต่อเนื่อง
-line@ ยังไม่ได้ลอง เห็นผ่านๆ ว่าไม่ต่างกะ sellsuki มากนัก
- ระบบแจ้งข้อมูลอัตโนมัติได้ทั้ง fb และ line ส่วน line@ น่าจะไม่ได้เหมือนกัน คือเด๊ยวขอลองก่อน

sellsuki
- fb จัดการง่าย แต่ถ้าติดแท็กแล้วเห็นเด่นชัดขึ้นเหมิอน 365 จะดีมาก
- line@ ยังแยกข้อมูลยากอยู่ ต้องมาดูแดชบอร์ดแทน
- มีระบบสต็อค (อันนี้หันมาใช้เพราะระบบนี้เลย)
- มีระบบแบ่งงวดชำระ
- แอดมินมักไม่ค่อยตอบกลางวันเลย ส่วนใหญ่ตอบเย้นๆ กะกลางคืน ที่เจอมาอ่ะนะ
- เลขที่บิล เริ่มเดือนใหม่ นับหนึ่งใหม่ แต่มีเลขเดือนอยู่ข้างหน้า
- มีระบบวิเคราะห์ ว่าลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ที่ไหน
- วิเคราะห์แอดมิน ตอบเยอะ ตอบน้อย (อันนี้มาวัด performance แอดมินได้)
ระบบจะตอบอัตโนมัติเฉพาะ fb

*** เห็นด้วยกะคอมเม้นก่อนหน้า ควบควมบริษัทกัน คงดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่