กระทู้นี้ขอระบายนะคะ รู้สึกมันหมดใจที่อยากจะใช้กับค่ายนี้จริงๆ เป็นลูกค้าเก่าแก่มานมนาน 14-15 ปี ทั้งครอบครัวก็ใช้ค่ายนี้ทั้งบ้าน ตอนนี้เริ่มถึงเวลาถอดใจจริงๆ เสียความรู้สึกตั้งแต่
1. ย้ายเบอร์เราไประบบ trinet โดยไม่โทรมาสอบถามโดยตรงว่าเต็มใจย้ายไหม พอทาง Dtac ย้ายแล้ว ถึงส่ง sms มาแจ้งว่าเบอร์เรากำลังโอนย้ายไประบบ Trinet ซึ่งเราไม่เต็มใจย้าย จะยอมใช้ไปจนถึง 2561 ที่สัมปทานหมด เนื่องจากเบอร์เราเป็นเบอร์หลักในครอบครัวที่ต้องคอยเติมเงินให้ในครอบครัวเรา เพราะเบอร์เติมเงินทุกเบอร์ก็ยังอยู่ในระบบเดิม แต่ Dtac ก็แจ้งว่าอย่างไรทุกเบอร์ก็ต้องทยอยโอนย้ายหมด พอเราโพสถาม และจะดำเนินการแจ้ง กสทช. ทาง Dtac ก็โทรมาว่าจะย้ายกลับให้เรา
2. หลังจากที่เราคุยเรื่องโอนย้ายกลับ ที่เรารู้สึกแย่ คือ พอย้ายกลับมาระบบเดิม ทาง dtac เริ่มนับการใช้งานใหม่ เป็น 0 ซึ่งตอนนั้นเราจำเป็นเพราะเนื่องจากเราต้องใช้เบอร์เราเป็นเบอร์หลักในการเติมเงิน เพราะเนื่องจากเราจะใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่า ไม่ค่อยได้ออกข้างนอก เลยไม่สะดวกในการเติมเงินโดยวิธีอื่น เขาก็แจ้งว่า จะนับการใช้งานเป็น 0 แต่เราก็คุยเรื่องเบอร์นี้ใช้งานมาหลายปี จะเสียสิทธิ์อย่างอื่น แต่ทาง dtac ก็แจ้งว่า จะนับรวมให้ แต่เวลาเช็คข้อมูลในระบบอัตโนมัติ จะนับใหม่ แต่จะใช้สิทธิ์อื่นๆให้เช็คไปทาง Dtac ต้องคอยโทรเข้า 1678 เวลาจะใช้สิทธิอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งจากเดิมเราสามารถ กดใช้สิทธิ์ที่หน้าเคาเตอร์ที่เราจะใช้บริการ ได้เลย ซึ่งมันสะดวกมาก ทำให้เสียสิทธิ์ข้อนี้ไปเลยจริง เพราะเราจะต้องโทรเข้า 1678 (เสียค่าใช้จ่าย) ไหนจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกๆครั้ง ถึงสาเหตุการใช้ สิทธิ์ Dtac Reward คือจะใช้สิทธิ์อะไรๆ จากเดิมที่กดเองได้ ต้องคอยโทรสอบถามเอา ซึ่งทำให้เรายุ่งยากไปอีกจริงๆ เป็นความผิดของเราส่วนหนึ่งที่อยากย้ายกลับที่ความโมโหที่มาย้ายของเราโดยพละการ หลังจากนั้นมาด้วยความยุ่งยากในหลายๆเรื่อง ทำให้เราไม่ค่อยใช้สิทธิ์อะไรเลย โปรยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ก็ยังไม่เคยได้แลกซื้อเครื่องเลยสักครั้ง เสียดายจริงๆ ตอนนี้เราอยากย้ายค่ายแล้วเพราะตอนนี้เรามาใช้ wepay ช่วยในการเติมเงินให้เบอร์คนในครอบครัว ซึ่งมันสะดวกกว่าแล้ว ที่ผ่านมา dtac ก็ไม่เคยยินดียินร้าย ยื่นข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าเก่าอยู่แล้ว
3. เรามีเบอร์รายเดือน ซึ่งเปิดเบอร์ให้แม่เราใช้งาน ทาง Dtac ก็ย้ายโดยไป Trinet โดยไม่แจ้ง แม่เราเลยไม่ทราบ และไปชำระ ที่ 7-11 ยอดเงินที่ชำระไม่ไปตัดที่ระบบ 2 เดือน เพราะถูกย้ายไปแล้ว ทำให้เบอร์ถูกตัด ก็เลย งง ติดต่อสอบถามได้ความว่า เบอร์โอนย้ายมาระบบ Trinet ทำให้ยอดไม่มาตัดใน Trinet ดีที่ยังหาใบเสร็จเจอ แล้วถ้าใบเสร็จที่ชำระ 7-11 หายนี่ เราไม่มีหลักฐานการชำระเงินที่ชำระไปแล้วเลยนะนั่น ไม่งั้นคงต้องจ่ายใหม่อีกรอบแน่ๆ
ตอนนี้ทำให้เราเริ่มรู้สึกหมดใจหลายๆอย่าง อยากย้ายค่ายแล้ว ใช้ของเขามานานก็จริง แต่ Dtac น่าจะให้ความสนใจลูกค้าเก่าของคุณบ้าง สมมนาคุณโปรโมชั่นดีๆให้บ้าง ลูกค้าเก่าอย่างเราอาจจะไม่จงรักภักดีกับคุณตลอดไปหรอกนะคะ ถ้าคุณไม่ใส่ใจหรือเอาอกเอาใจเราบ้างหน่ะค่ะ อยากเป็นคนรักใหม่ของค่ายอื่นบ้างสะแล้วค่ะ
คนในครอบครัว เราใช้เบอร์ของ Dtac รวม 10 เบอร์ เป็นชื่อเราเองหมด รายเดือน 2 เบอร์ เติมเงิน 8 เบอร์ ตอนนี้มีค่ายไหน โปรโมชั่นดีๆ ช่วยนำเสนอด้วยนะคะ สำหรับ Dtac หากคุณมีใจกับลูกค้าเก่า จะนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ดิฉันก็ยินดีให้โอกาสเปรียบเทียบข้อเสนอของค่ายคุณพร้อมกับค่ายอื่นๆเช่นเดียวกันค่ะ
ทำไมยิ่งอยู่นาน ยิ่งหมดรัก กับค่าย Dtac อยากหาค่ายใหม่ ที่มีโปรโมชั่นดีๆค่ะ
1. ย้ายเบอร์เราไประบบ trinet โดยไม่โทรมาสอบถามโดยตรงว่าเต็มใจย้ายไหม พอทาง Dtac ย้ายแล้ว ถึงส่ง sms มาแจ้งว่าเบอร์เรากำลังโอนย้ายไประบบ Trinet ซึ่งเราไม่เต็มใจย้าย จะยอมใช้ไปจนถึง 2561 ที่สัมปทานหมด เนื่องจากเบอร์เราเป็นเบอร์หลักในครอบครัวที่ต้องคอยเติมเงินให้ในครอบครัวเรา เพราะเบอร์เติมเงินทุกเบอร์ก็ยังอยู่ในระบบเดิม แต่ Dtac ก็แจ้งว่าอย่างไรทุกเบอร์ก็ต้องทยอยโอนย้ายหมด พอเราโพสถาม และจะดำเนินการแจ้ง กสทช. ทาง Dtac ก็โทรมาว่าจะย้ายกลับให้เรา
2. หลังจากที่เราคุยเรื่องโอนย้ายกลับ ที่เรารู้สึกแย่ คือ พอย้ายกลับมาระบบเดิม ทาง dtac เริ่มนับการใช้งานใหม่ เป็น 0 ซึ่งตอนนั้นเราจำเป็นเพราะเนื่องจากเราต้องใช้เบอร์เราเป็นเบอร์หลักในการเติมเงิน เพราะเนื่องจากเราจะใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่า ไม่ค่อยได้ออกข้างนอก เลยไม่สะดวกในการเติมเงินโดยวิธีอื่น เขาก็แจ้งว่า จะนับการใช้งานเป็น 0 แต่เราก็คุยเรื่องเบอร์นี้ใช้งานมาหลายปี จะเสียสิทธิ์อย่างอื่น แต่ทาง dtac ก็แจ้งว่า จะนับรวมให้ แต่เวลาเช็คข้อมูลในระบบอัตโนมัติ จะนับใหม่ แต่จะใช้สิทธิ์อื่นๆให้เช็คไปทาง Dtac ต้องคอยโทรเข้า 1678 เวลาจะใช้สิทธิอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งจากเดิมเราสามารถ กดใช้สิทธิ์ที่หน้าเคาเตอร์ที่เราจะใช้บริการ ได้เลย ซึ่งมันสะดวกมาก ทำให้เสียสิทธิ์ข้อนี้ไปเลยจริง เพราะเราจะต้องโทรเข้า 1678 (เสียค่าใช้จ่าย) ไหนจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกๆครั้ง ถึงสาเหตุการใช้ สิทธิ์ Dtac Reward คือจะใช้สิทธิ์อะไรๆ จากเดิมที่กดเองได้ ต้องคอยโทรสอบถามเอา ซึ่งทำให้เรายุ่งยากไปอีกจริงๆ เป็นความผิดของเราส่วนหนึ่งที่อยากย้ายกลับที่ความโมโหที่มาย้ายของเราโดยพละการ หลังจากนั้นมาด้วยความยุ่งยากในหลายๆเรื่อง ทำให้เราไม่ค่อยใช้สิทธิ์อะไรเลย โปรยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ก็ยังไม่เคยได้แลกซื้อเครื่องเลยสักครั้ง เสียดายจริงๆ ตอนนี้เราอยากย้ายค่ายแล้วเพราะตอนนี้เรามาใช้ wepay ช่วยในการเติมเงินให้เบอร์คนในครอบครัว ซึ่งมันสะดวกกว่าแล้ว ที่ผ่านมา dtac ก็ไม่เคยยินดียินร้าย ยื่นข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าเก่าอยู่แล้ว
3. เรามีเบอร์รายเดือน ซึ่งเปิดเบอร์ให้แม่เราใช้งาน ทาง Dtac ก็ย้ายโดยไป Trinet โดยไม่แจ้ง แม่เราเลยไม่ทราบ และไปชำระ ที่ 7-11 ยอดเงินที่ชำระไม่ไปตัดที่ระบบ 2 เดือน เพราะถูกย้ายไปแล้ว ทำให้เบอร์ถูกตัด ก็เลย งง ติดต่อสอบถามได้ความว่า เบอร์โอนย้ายมาระบบ Trinet ทำให้ยอดไม่มาตัดใน Trinet ดีที่ยังหาใบเสร็จเจอ แล้วถ้าใบเสร็จที่ชำระ 7-11 หายนี่ เราไม่มีหลักฐานการชำระเงินที่ชำระไปแล้วเลยนะนั่น ไม่งั้นคงต้องจ่ายใหม่อีกรอบแน่ๆ
ตอนนี้ทำให้เราเริ่มรู้สึกหมดใจหลายๆอย่าง อยากย้ายค่ายแล้ว ใช้ของเขามานานก็จริง แต่ Dtac น่าจะให้ความสนใจลูกค้าเก่าของคุณบ้าง สมมนาคุณโปรโมชั่นดีๆให้บ้าง ลูกค้าเก่าอย่างเราอาจจะไม่จงรักภักดีกับคุณตลอดไปหรอกนะคะ ถ้าคุณไม่ใส่ใจหรือเอาอกเอาใจเราบ้างหน่ะค่ะ อยากเป็นคนรักใหม่ของค่ายอื่นบ้างสะแล้วค่ะ
คนในครอบครัว เราใช้เบอร์ของ Dtac รวม 10 เบอร์ เป็นชื่อเราเองหมด รายเดือน 2 เบอร์ เติมเงิน 8 เบอร์ ตอนนี้มีค่ายไหน โปรโมชั่นดีๆ ช่วยนำเสนอด้วยนะคะ สำหรับ Dtac หากคุณมีใจกับลูกค้าเก่า จะนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ดิฉันก็ยินดีให้โอกาสเปรียบเทียบข้อเสนอของค่ายคุณพร้อมกับค่ายอื่นๆเช่นเดียวกันค่ะ