เนื่องจากผมได้รหัสคูปองส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ จากเว็บไซต์เว็บไซต์หนึ่ง ในราคาส่วนลด 3500 บาท ผมจึงทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ จากยอดทั้งหมด 3515 บาท หักส่วนลดแล้วเหลือ 15 บาทโดยให้ทำการหักเงินจากบัตรเครดิต จากนั้นบริษัทก็ทำการส่งสินค้าให้ผมตามปกติ
เมื่อผมเห็นว่าสามารถสั่งซื้อได้ในราคาแสนถูก ผมก็ได้ใช้รหัสคูปองส่วนลดรหัสเดิม ทำรายการสั่งซื้อเข้าไปเพิ่มอีก 50 รายการ โดยแต่ละรายการ เมื่อหักส่วนลดแล้วจะเหลือ ไม่ถึง 100 บาท และผมก็ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการ
ต่อมาพอถึงสิ้นเดือน ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงานแจ้งว่า เว็บไซต์เกิดความผิดพลาด และรหัสคูปองส่วนลดที่ผมใช้นั้นหมดอายุไปนานมากแล้ว และสามารถใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นขอให้ผมทำการนำสินค้าส่งกลับไปคืนที่บริษัท หรือให้ชำระเงินในส่วนต่างเพิ่มเติม มิเช่นนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีกับผม
ซึ่งสินค้าทั้งหมดผมได้ใช้ไปแล้ว และผมก็ไมีมีเงินมากพอที่จะชำระเพิ่มเติมได้ เงินเดือนของผมก็ไม่ถึงสองหมื่น ภรรยาก็ตกงาน ยังมีลูกเล็กอีกสองคน ผมควรทำอย่างไรดีครับ
เว็บสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทำงานผิดพลาด แล้วข่มขู่จะเรียกเก็บเงินกับลูกค้าเพิ่ม ผมควรทำอย่างไรดีครับ
เมื่อผมเห็นว่าสามารถสั่งซื้อได้ในราคาแสนถูก ผมก็ได้ใช้รหัสคูปองส่วนลดรหัสเดิม ทำรายการสั่งซื้อเข้าไปเพิ่มอีก 50 รายการ โดยแต่ละรายการ เมื่อหักส่วนลดแล้วจะเหลือ ไม่ถึง 100 บาท และผมก็ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกรายการ
ต่อมาพอถึงสิ้นเดือน ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงานแจ้งว่า เว็บไซต์เกิดความผิดพลาด และรหัสคูปองส่วนลดที่ผมใช้นั้นหมดอายุไปนานมากแล้ว และสามารถใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นขอให้ผมทำการนำสินค้าส่งกลับไปคืนที่บริษัท หรือให้ชำระเงินในส่วนต่างเพิ่มเติม มิเช่นนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีกับผม
ซึ่งสินค้าทั้งหมดผมได้ใช้ไปแล้ว และผมก็ไมีมีเงินมากพอที่จะชำระเพิ่มเติมได้ เงินเดือนของผมก็ไม่ถึงสองหมื่น ภรรยาก็ตกงาน ยังมีลูกเล็กอีกสองคน ผมควรทำอย่างไรดีครับ