ศูนย์โทรศัพท์ยี่ห้อดังแต่ทุกอย่างแย่ สีน้ำเงินที่เซียร์รังสิต

สวัสดีค่ะ ขอเริ่มเลยนะค่ะ เอาซัมซุงs3ไปซ่อมค่ะ ช่องเสียบหูฟังเสียง3วันซ่อมเสร็จ ค่ะ จ่ายมัดจำเรียบร้อยโดยบอกแค่ว่าเปลี่ยนแค่อุปกรณ์ พอวันที่3บ่ายๆๆโทรมาบอกว่าเสร็จแล้วนะค่ะ ลูกค้าจะมารับวันนี้มั้ย ค่ะ มารับวันนี้ พอถึงก็กดบัตรคิว รอ พอเรียกก็ให้จ่ายเงินส่วนที่เหลือ เบ็ดเสร็ด1152 บาท แพงนะค่ะ ยื่นเครื่องให้ บอกว่าลูกค้าทดลองเครื่องค่ะ เราถามว่ามันเป็นอะไร เค้าตอบว่าพังจากการใช้งาน อึ้งค่ะ เลยถามต่อว่าแล้วให้ลองยังไงค่ะ พนง ตอบว่า ลองโทรเข้าออกค่ะ เราเลยบอกว่าไม่มีซิมค่ะ เราเลยถามว่าจะรู้ได้ไงว่าช่องเสียบใช้ได้ นางก็เงียบ ทำสีหน้าไม่พอใจ เรากลับมาถึงบ้านก็ให้น้องดู สุดท้ายทุกๆๆๆๆอย่างในเครื่องหายหมดเลย รายชื่อ รูปภาพ ทุกอย่างจริงๆๆโดยไม่มีการแจ้งใดๆๆๆทั้งสิ้น เดือดร้อนค่ะ เดือดร้อนมาก จะทำยังไงดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่