สวัสดีครับ
ขอเกรินสักนิดก่อนนะครับปัจจุบันผมเป็นมนุษย์เงินทำงานในโรงงานสัญชาติญี่ปุ่นซึ่งหลายท่านคงเหมือนผมการทำงานที่ผ่านมาราบรื่นไปด้วยดีทั้งทีมงาน เพื่อนรวมงาน และงานที่รับผิดชอบ แต่ตอนนี้ความรู้สึกผมมันเปลี่ยนไปตรงที่ว่าผู้บริหารญี่ปุ่นเข้ามาติดตามงานที่ผมทำอย่างให้มัน100%ทุกอย่างและทุกอย่างที่มีปัญหาต้องมีข้อสรุปที่แน่นอนทั้งวันเวลา สถานที่ ดังนั้นในการทำงานจึงเกิดแรงกดดันขึ้นมามากพอสมควร..มากจนผมกล้าตัดสินใจลาออก เพราะทำงานต้องหาข้อมูลอยู่ตลอดเวลา แต่มันมีข้อเสียตรงที่ว่าเมื่อไปติดต่อประสานงานกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องหน่วยงานอื่นเขาค่อนข้างล่าช้า ซึ่งมันขัดกับนโยบายในหน่วยงานผมที่ต้องรีบทำและรีบๆๆอะไรทุกอย่างเพื่อตอบสนองอะไรหลายๆอย่าง เอาละครับเมื่องานมันเสียสุขภาพจิตทุกวันผมตัดสินใจลาออก
.และจากนั้นตัดสินใจจะทำธุรกิจเกี่ยวกับตลาดออนไลน์ให้กับรถยนต์มือสองตอนนี้ข้อมูลทุกอย่างพร้อมดำเนินการแต่ผมยังทำการบ้านในทีมยังไม่พอจึงอยากขอคำชี้แนะจากเพื่อนสมาชิกทุกท่านในเรื่องของการพูดชักจูงใจเจ้าของกิจการให้สนใจในสินค้าของเราพอมีหลักแนะนำกันไหมครับ..ขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ..
หลักจิตวิทยาในการพูดกับลูกค้า
ขอเกรินสักนิดก่อนนะครับปัจจุบันผมเป็นมนุษย์เงินทำงานในโรงงานสัญชาติญี่ปุ่นซึ่งหลายท่านคงเหมือนผมการทำงานที่ผ่านมาราบรื่นไปด้วยดีทั้งทีมงาน เพื่อนรวมงาน และงานที่รับผิดชอบ แต่ตอนนี้ความรู้สึกผมมันเปลี่ยนไปตรงที่ว่าผู้บริหารญี่ปุ่นเข้ามาติดตามงานที่ผมทำอย่างให้มัน100%ทุกอย่างและทุกอย่างที่มีปัญหาต้องมีข้อสรุปที่แน่นอนทั้งวันเวลา สถานที่ ดังนั้นในการทำงานจึงเกิดแรงกดดันขึ้นมามากพอสมควร..มากจนผมกล้าตัดสินใจลาออก เพราะทำงานต้องหาข้อมูลอยู่ตลอดเวลา แต่มันมีข้อเสียตรงที่ว่าเมื่อไปติดต่อประสานงานกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องหน่วยงานอื่นเขาค่อนข้างล่าช้า ซึ่งมันขัดกับนโยบายในหน่วยงานผมที่ต้องรีบทำและรีบๆๆอะไรทุกอย่างเพื่อตอบสนองอะไรหลายๆอย่าง เอาละครับเมื่องานมันเสียสุขภาพจิตทุกวันผมตัดสินใจลาออก
.และจากนั้นตัดสินใจจะทำธุรกิจเกี่ยวกับตลาดออนไลน์ให้กับรถยนต์มือสองตอนนี้ข้อมูลทุกอย่างพร้อมดำเนินการแต่ผมยังทำการบ้านในทีมยังไม่พอจึงอยากขอคำชี้แนะจากเพื่อนสมาชิกทุกท่านในเรื่องของการพูดชักจูงใจเจ้าของกิจการให้สนใจในสินค้าของเราพอมีหลักแนะนำกันไหมครับ..ขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ..