[ช่วงเกริ่น]
สวัสดีครับมีเรื่องรบกวนเพื่อนๆนิดนึงครับ
พอดีเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้ค้นหาตั๋วเครื่องบินผ่าน JetRadar เพื่อไป ญี่ปุ่น
หลังจากนั้น ก็ได้ไฟล์ทที่ต้องการครับ โดยบินผ่านสายการบิน China Eastern
โดย JetRadar ขึ้นหน้าให้จองกับทาง FlightNetwork.com
ทีนี้ต้องไปเปลี่ยนเครื่องที่เซี่ยงไฮ้ PVG ประมาณ 13 ชั่วโมง
ซึ่งตอนที่จองก็ไม่ได้คิดอะไร นอนในสนามบินก็ได้
แต่พอค้นหาคำว่า China eastern แล้วพบว่า
ถ้าต้องรอต่อเครื่องข้ามวัน จะได้โรงแรมนอนฟรี 1 คืนในเซี่ยงไฮ้
ก็เลยลองติดต่อไปที่ China Eastern ในไทยเพื่อขอโรงแรมฟรี 1 คืน
ทางนั้นแจ้งว่าต้องจองผ่านทาง Agency ของไทยเท่านั้นจึงจะขอให้ได้
ถ้าลูกค้าจองกับทาง Agency ต่างประเทศ ให้ติดต่อไปยัง Agency (FlightNetwork ในแคนาดา)
เพื่อให้ Agency (FN ; Canada) ติดต่อสายการบินให้อีกทีนึง
[เข้าประเด็น ที่จะรบกวนขอความช่วยเหลือ]
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า พอโทรไปแล้ว (FN ; Canada) เราสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง
คือเราฟังเค้าออกนะ แต่เหมือนเราพูดแล้วเค้าแจ้งมาว่า เค้าไม่เข้าใจ
พยายามดัดสำเนียงก็แล้ว พูดสำเนียงไทย ช้าๆชัดๆ ก็แล้ว เค้าก็ไม่รู้เรื่อง
เลยจะรบกวนท่านที่อยู่ใน Canada, US หรือท่านที่อยู่ในไทยแล้วสื่อสารกับทาง Agency ผ่านโทรศัพท์รู้เรื่อง
ช่วยโทรไปที่แคนาดาได้ไหมครับ (ค่าใช้จ่ายจะโอนไปให้อ่าครับ)
หมายเหตุ ได้พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้วครับ ทั้งอีเมล์ และเฟสบุ๊ค แต่ทางนั้นแจ้งให้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ทุกครั้ง
ขอความช่วยเหลือครับ รบกวนโทรไป FlightNetwork ที่แคนาดาเพื่อขอ transit hotel ที่เซี่ยงไฮ้
สวัสดีครับมีเรื่องรบกวนเพื่อนๆนิดนึงครับ
พอดีเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้ค้นหาตั๋วเครื่องบินผ่าน JetRadar เพื่อไป ญี่ปุ่น
หลังจากนั้น ก็ได้ไฟล์ทที่ต้องการครับ โดยบินผ่านสายการบิน China Eastern
โดย JetRadar ขึ้นหน้าให้จองกับทาง FlightNetwork.com
ทีนี้ต้องไปเปลี่ยนเครื่องที่เซี่ยงไฮ้ PVG ประมาณ 13 ชั่วโมง
ซึ่งตอนที่จองก็ไม่ได้คิดอะไร นอนในสนามบินก็ได้
แต่พอค้นหาคำว่า China eastern แล้วพบว่า
ถ้าต้องรอต่อเครื่องข้ามวัน จะได้โรงแรมนอนฟรี 1 คืนในเซี่ยงไฮ้
ก็เลยลองติดต่อไปที่ China Eastern ในไทยเพื่อขอโรงแรมฟรี 1 คืน
ทางนั้นแจ้งว่าต้องจองผ่านทาง Agency ของไทยเท่านั้นจึงจะขอให้ได้
ถ้าลูกค้าจองกับทาง Agency ต่างประเทศ ให้ติดต่อไปยัง Agency (FlightNetwork ในแคนาดา)
เพื่อให้ Agency (FN ; Canada) ติดต่อสายการบินให้อีกทีนึง
[เข้าประเด็น ที่จะรบกวนขอความช่วยเหลือ]
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า พอโทรไปแล้ว (FN ; Canada) เราสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง
คือเราฟังเค้าออกนะ แต่เหมือนเราพูดแล้วเค้าแจ้งมาว่า เค้าไม่เข้าใจ
พยายามดัดสำเนียงก็แล้ว พูดสำเนียงไทย ช้าๆชัดๆ ก็แล้ว เค้าก็ไม่รู้เรื่อง
เลยจะรบกวนท่านที่อยู่ใน Canada, US หรือท่านที่อยู่ในไทยแล้วสื่อสารกับทาง Agency ผ่านโทรศัพท์รู้เรื่อง
ช่วยโทรไปที่แคนาดาได้ไหมครับ (ค่าใช้จ่ายจะโอนไปให้อ่าครับ)
หมายเหตุ ได้พยายามติดต่อทุกช่องทางแล้วครับ ทั้งอีเมล์ และเฟสบุ๊ค แต่ทางนั้นแจ้งให้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ทุกครั้ง