คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ขอตอบว่า ...
ซื้อ Isuzu แล้วไปแปลงใส่ ส่วนที่คุณชอบ ของ Chev แทน
แค่หน้าตา มันปรับแก้กันไม่ยาก + จะปรุงให้สวยถูกใจขึ้นอีก สบาย
แต่... คุณภาพการผลิต / ประกอบ มันปรับปรุง มันแก้กัน ไม่ได้ง่ายๆ
ไม่งั้น ค่ายฝั่งอเมริกัน คงไม่กลายเป็น ข้อบกพร่องประจำสัญชาติ ไปทั่วโลก อย่างทุกวันนี้
ซื้อ Isuzu แล้วไปแปลงใส่ ส่วนที่คุณชอบ ของ Chev แทน
แค่หน้าตา มันปรับแก้กันไม่ยาก + จะปรุงให้สวยถูกใจขึ้นอีก สบาย
แต่... คุณภาพการผลิต / ประกอบ มันปรับปรุง มันแก้กัน ไม่ได้ง่ายๆ
ไม่งั้น ค่ายฝั่งอเมริกัน คงไม่กลายเป็น ข้อบกพร่องประจำสัญชาติ ไปทั่วโลก อย่างทุกวันนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Trailblazer ดีแค่ไหนครับเมื่อเทียบกับ PPV ค่ายอื่นถ้า QC ณ ตอนนี้ดีแล้ว
ตอนนี้มี PPV รุ่นใหม่ๆออกมาเยอะ ดูดีทั้งนั้น แต่ไม่รู้ทำไม
เมื่อเปรียบเทียบหน้าตาทุกค่ายแล้ว ใจชอบ Trailblazer ที่สุด
ตอนลองนั่ง ก็โอเคเลย ชอบ
ถามว่า ถ้าไม่มีเรื่องฉาวที่ผ่านมา ถ้าไม่มีปัญหา part เปราะ ประกอบพลาด
ประมาณว่า ปีนี้เค้าพัฒนาแล้วด้านคุณภาพ defect น้อย
เจ้า Trail นี่ถือว่าอยู่ระดับไหน
ผมขอพูดถึง PPV จ้าวอื่นตามความรู้สึกผมนะครับ
Mu X 1.9L 1.09 ล้าน แม้จะออฟชั่นโล้นๆ แต่แบบว่าถูกใจหมด ยกเว้น หน้าตามัน ผมว่าหน้า
D-Max ตัวก่อนไมเนอร์ดูสวยกว่าอีกจะซื้อมาใส่หน้า D-Max ก็คงไม่เหมาะมั้ง
Pajero Sport ถูกใจมากๆ หน้าตาดีจริงๆ ไม่ชอบแง่งต่างๆ ภายในรถนะ แต่ก็พอรับได้ ประเด็นก็คือ
หน้าตาอวกาศคล้ายพรีเดเตอร์ กับพวงมาลัยทรงนางพยาเอเลี่ยน มองไปมองมา เริ่มเลี่ยน มันสวย แต่มองสวยไม่ได้นานเลย
ตอนนี้เฉยๆ มาก แถม defect ประจำตระกูลอีก
Everest ตัวนี้ หน้าตัว Ranger Wildtrack ดันสวยกว่าอีกละ ? จะเอาซื้อมาแล้วเอาหน้ากระบะมาสวมเองก็ใช่เรื่องอีก
ภายในงั้นๆ ทำไมคนดูปลื้มกันจัง มันคงไม่ตรงกับรสนิยมแน่ๆ เบาะนั่งสบายกลางๆ ปุ่มกดในรถดูไม่หนึบแน่นเลย
Fortuner ภายในดูประกอบมาหนึบแน่นดี ปุ่มตอนกดก็รู้สึกดี แต่ไม่ชอบดีไซน์ภายใน พวงมาลัยก็อันเดียวกับรีโว่
น่าจะเอาของ Camry Esport มาใส่ ภายนอก ดีหมด แต่รับไม่ได้เรื่องที่มันใช้ตัวโครงของรุ่นเก่า แล้วถูกจับมาดึงยืดหน้า
ออกมาดื้อๆ มันเลยไม่สมส่วน มันน่าจะขยายและเปลี่ยนรูปทรงในทุกมิติ จะได้สมส่วนแบบ Full model change
ผมไม่พูดถึงช่วงล่างเลย เพราะแต่ละคลับคงมีเซียนช่วงล่างให้คำปรึกษากันอยู่แล้ว ทำให้ดีขึ้นได้แน่นอน แต่คงไม่ได้เอา
ไปแข่งกับรุ่นอื่นว่าใครดีที่สุด แค่ให้ตัวเองพอใจก็พอ
ปล Trailblazer ไมเนอร์ ไปดูมาแล้วที่มอเตอร์โชว์ แต่ตัวเก่าโดนใจผมมากกว่าครับ
ปล2 ชอบ Trail ตรงสวยถูกใจ ได้ 200 ม้า รุ่นขับสี่ปีล่าสุด เบาะน้ำตาลนุ่มมาก เบาะแถวสามแหว่งตรงกลาง
พอนั่งดูก็รับได้อยู่ คอนโซล, พวงมาลัย, แอร์ออโต้ไอร่อนแมน เน้นแต่งดำเงาเปียโน สวยเลยนะ
ปล3 ถ้าก๊อกสุดท้าย ใจไม่ถึงจริงๆ จะบินไปหา หมูสิบ รุ่นล้านเก้าหมื่นครับ แต่ต้องควานหา
สำนักแต่งให้วุ่นเลยล่ะ เท่าที่ search มา ยังรับไม่ได้กับสักสำนัก ทำไมชอบทำสเกิร์ตตูดห้อยๆ กันจังฟระ
ขออันเชิญเซียนรถ เซียนเชฟมาด้วยครับ