เมื่อกี้ผมสมัครโปรเน็ต true H ผิดอัน ต้องทำอย่างไรคับ (ปัจจุบันยังไม่ได้เปิดใช้ข้อมูลที่เครื่องเลยคับ)
โปรโมชั่นที่ผมต้องการคือ
เล่นเน็ตไม่จำกัด + เน็ต3G 1GB Unlimited Internet + 3G 1GB + free wifi ไม่จำกัด
ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8948*17406133#
แต่โปรโมชั่นที่ผมกดผิดไปคือ
โปรเน็ต TruemoveH 1.5 GB เล่นเน็ตทรูมูฟเอช 1.5 กิกะไบต์ True H Internet 1.5 GB
ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8982*17406133#
ปล. ผมโทรไป 1331 เจ้าหน้าที่บอกว่า แก้ไขไม่ได้สมัครแล้วสมัครเลย
แต่ผมเพิ่งสมัครเสร็จ และยังไม่ได้เปิดใช้งานเลย
ผมคิดว่า มันต้องมีวิธีคับ เพื่อนๆ ท่านไหนทราบวิธีช่วยบอกให้หน่อยคับ
เบอร์ที่ทำรายการคือ xxxxxxxxxx
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มีการติดต่อกลับมาแล้วคับ
สรุปคือ ไม่ได้คับ
ตรวจสอบแพ็คเกจที่สมัครของหมายเลข xxxxxxxxx จะเป็นแพ็คเกจแบบ 30 วันไม่ต่ออายุครับผม สามารถใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS เป็นจำนวน 1.5 กิกะไบต์ (GB) ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) โดยไม่ลดความเร็ว เนื่องจากผลการสมัครสำเร็จเรียบร้อยแล้วครับ จึงไม่สามารถเปลี่ยนได้ครับผม แต่หากต้องการสมัครแพ็คเกจที่เป็น เล่นเน็ตไม่จำกัด + เน็ต3G 1GB Unlimited Internet + 3G 1GB + free wifi ไม่จำกัด ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8948 ที่ต้องการสามารถสมัครซ้ำได้ เพราะเป็นคนละแบบครับ จึงต้องขออภัยในส่วนนี้ด้วยนะครับผม
ผมคิดว่า ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ต่อไปต้องแก้ไขได้แน่นอน (เพราะการแข่งขันสูงขึ้น)
สมัครโปรเน็ต true ผิด ต้องทำอย่างไงคับ
โปรโมชั่นที่ผมต้องการคือ
เล่นเน็ตไม่จำกัด + เน็ต3G 1GB Unlimited Internet + 3G 1GB + free wifi ไม่จำกัด
ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8948*17406133#
แต่โปรโมชั่นที่ผมกดผิดไปคือ
โปรเน็ต TruemoveH 1.5 GB เล่นเน็ตทรูมูฟเอช 1.5 กิกะไบต์ True H Internet 1.5 GB
ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8982*17406133#
ปล. ผมโทรไป 1331 เจ้าหน้าที่บอกว่า แก้ไขไม่ได้สมัครแล้วสมัครเลย
แต่ผมเพิ่งสมัครเสร็จ และยังไม่ได้เปิดใช้งานเลย
ผมคิดว่า มันต้องมีวิธีคับ เพื่อนๆ ท่านไหนทราบวิธีช่วยบอกให้หน่อยคับ
เบอร์ที่ทำรายการคือ xxxxxxxxxx
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มีการติดต่อกลับมาแล้วคับ
สรุปคือ ไม่ได้คับ
ตรวจสอบแพ็คเกจที่สมัครของหมายเลข xxxxxxxxx จะเป็นแพ็คเกจแบบ 30 วันไม่ต่ออายุครับผม สามารถใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS เป็นจำนวน 1.5 กิกะไบต์ (GB) ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) โดยไม่ลดความเร็ว เนื่องจากผลการสมัครสำเร็จเรียบร้อยแล้วครับ จึงไม่สามารถเปลี่ยนได้ครับผม แต่หากต้องการสมัครแพ็คเกจที่เป็น เล่นเน็ตไม่จำกัด + เน็ต3G 1GB Unlimited Internet + 3G 1GB + free wifi ไม่จำกัด ราคา 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน *900*8948 ที่ต้องการสามารถสมัครซ้ำได้ เพราะเป็นคนละแบบครับ จึงต้องขออภัยในส่วนนี้ด้วยนะครับผม
ผมคิดว่า ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ต่อไปต้องแก้ไขได้แน่นอน (เพราะการแข่งขันสูงขึ้น)