ลูกค้า รูดบัตรเครดิตจ่ายค่าบริการ แต่ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง error ... อะไรนี่แหละ เลยรูดซ้ำไปเสียงั้น ขอคำแนะนำ

คือลูกค้าเป็นสามีภรรยาชาวอเมริกัน มารูดซื้อบริการ (ทัวร์) โดยที่ตอนรูดใช้บัตรเครดิต ซึ่งตอนแรก ลูกค้าจะจ่ายเป็นเงินสด แต่พอพยายามใช้บัตรเครดิต VISA ที่เป็นแบบมีชิพฝังน่ะ กดจาก ATM โดยการถอนจาก current account ไม่ใช่ deposit account ก็กดไม่ได้ (maximum 20,000 ลูกค้ากดไม่เกิน แต่ตู้ ATM บอกว่า เกินยอดที่กำหนด) กดตู้กสิกร และตู้กรุงเทพ ก็ไม่ได้

เลยตัดสินใจมาจ่ายที่ออฟฟิศด้วยบัตรเครดิต + 3% แทน

ทีนี้พอมาถึงออฟฟิศ ก็เอาบัตรที่ว่านั่นจ่าย ก็ไม่ได้ เครื่องมันขึ้น error อะไรนี่แหละ ครั้งแรกไม่ได้

เลยเอาอีกใบ ก็ไม่ได้อีก สรุป ลอง 2 ครั้ง ไม่ได้ทั้ง 2 ครั้ง (ง่ายๆคือ บัตร1 กับบัตร2)

ครั้งที่ 3 เลยเอาบัตรภรรยาเค้ารูด (บัตร3) ซึ่งเค้าบอกว่า account เดียวกัน ก็รูดผ่าน จบข่าว

แต่เมื่อกี้ ลูกค้าโทรมาบอกว่า มีการรูดยอดเดียวกัน 3 ครั้ง คือกลายเป็นว่า 2 ครั้งที่ไม่ผ่าน มันมียอดด้วย

เลยถามทางออฟฟิศให้ช่วยเช้คว่า วันนี้ สรุปยอดมาว่ายังไง ก็พบว่า มีเข้ามายอดเดียว ซึ่งคืออันที่ 3 ที่รูดสำเร็จ

ออฟฟิศก็แนะนำว่า ให้แขกบอกยกเลิกทางธนาคารต้นทางใน 2 ครั้งแรก แล้วออฟฟิศจะถ่ายใบสรุปยอดในวันนี้ให้ลูกค้าไปดูด้วย ว่าวันนี้ ยอดบัตรเครดิต เราได้แค่ยอดเดียวจริงๆ

มีอะไรที่ จขกท จะทำได้อีกมั้ย หรือใครมีอะไรแนะนำ รบกวนบอกด้วยเน้อ แต่ไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่