ประสบการณ์แย่ๆกับดีแทค Super Sale

เริ่มเรื่อง ไม่เกี่ยวกับ Super Sale แต่อยากเล่าค่ะ555 ... เมื่อเดือนธันวา 57 ตัวจับ wifi ของ iPhone 4s ของเราเสีย แต่เพิ่งหมดประกัน เราไปแจ้งดีแทค สยามพารากอน (เพราะซื้อจากดีแทค) เค้าแจ้งว่า Apple ไม่มีนโยบายซ่อม มีแต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้เราจ่าย 7,900 บ. ซึ่งเราก็ยอมจ่าย

แล้วเราได้ iPhone 4s เครื่องใหม่มา ตอนเทสที่ช้อปก็โอเคดี แต่พอกลับถึงบ้าน iPhone ใหม่อายุ 1 วันของเราก็เสียด้วยอาการเดิม คือ wifi เป็นสีเทา เราจึงต้องไปเปลี่ยนอีกครั้ง ได้เครื่องใหม่ T-T รับประกัน 90 วัน (ตอนนั้นไม่อยากได้แระ ขอเงินคืนก็ไม่ได้555) พอใช้ไป 93 วัน...เลยประกันมา 3 วัน iPhone 4s เครื่องที่ 3 จากดีแทคของเราก็ wifi ดับสนิท เสียด้วยอาการเดิม ปัจจุบันยังใช้อยู่ค่ะ ด้วยความร้าวราน555



วันนี้เราไม่เข็ดกับดีแทค หลังจากโทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเรื่องโปร Super Sale แล้ว เราก็จะไปซื้อ Eagle Blade 4G 16GB ที่ดีแทค สาขาบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ทีแรกพนักงานดีแทคบอกเครื่อง Eagle Blade 4G 16GB ไม่ร่วมรายการ แต่เรายืนยันว่าคุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว และหน้าเว็บดีแทคก็มีข้อมูล (พร้อมเปิดเว็บให้ดู) นางจึงเชื่อ ในขณะที่กำลังทำรายการซื้อ นางบอก... "คุณลูกค้าใช้สิทธิ์ Super Sale ไม่ได้ค่ะ เพราะใช้งานมาแค่ 16 วัน ต้องใช้งานดีแทคครบ 1 เดือนก่อน" อ่านะ อารมณ์เสียมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่บอก เลยกลับบ้านแบบไม่ซื้อมือถืออะไรเลย555





อยากเล่าให้เพื่อนๆรู้ จะได้ถามรายละเอียดดีๆละเอียดๆของโปรโมชั่นต่างๆก่อนไปที่ช้อปค่ะ จะได้ไม่เสียเวลา (คอลเซ็นเตอร์ให้เบอร์ช้อปมานะ แต่โทรไป ไม่เคยมีมนุษย์รับสายเลย) เราเสียความรู้สึกกับดีแทคมาก เราใช้ 3 เบอร์กับดีแทคอยู่ (087 461 90XX, 082 696 99XX และล่าสุดที่จะใช้สิทธิ์ซื้อมือถือ คือ 062 656 46XX) เราจะย้ายค่ายออกจากดีแทคทั้งหมดเลย ไม่ใช้บริการค่ายนี้อีกแล้ว และถ้าใครถาม เราก็จะบอกเรื่องนี้ตลอดไป แค้นฝังหุ่น555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่