ธนาคารทหารไทยมีมาตรการสอบถามระดับความพึงพอใจผ่านทางโทรศัพท์ด้วยเหรอคะ

คือเมื่อสักครู่นี้ มีเลขหมายโทรศัพท์ 02-502-2555 อ้างว่าเป็นพนักงานโทรมาจากธนาคารทหารไทย โทรมาถามดีฉันเรื่องระดับความพึงพอใจในการใช้บริการของธนาคารในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แบบถามกันโต้ง ๆ โจ่งแจ้งเลย ดีฉันก็ตอบให้คะแนนไปส่ง ๆ

คือดีฉันสงสัยน่ะค่ะว่า ธนาคารสามารถทำหรือมีมาตรการเช่นนี้ได้ด้วยหรือคะ แล้วเขาจะเอาข้อมูลตรงนี้ไปทำอะไร แล้วจะมีผลกระทบอะไรต่อดีฉันในภายหลังหรือเปล่า มีใครเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้างไหมคะ


ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่สละเวลามาอ่าน และทุก ๆ คำตอบมา ณ ที่นี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่