เราเพิ่งขายชุดราตรียาวให้ลูกค้าไปค่ะ
ขายไป1800จากราคาเต็ม2500 สภาพยังดี
ใส่แค่ครั้งเดียว ไม่กี่ชั่วโมง
ลูกค้าขอให้ส่งemsให้ถึงก่อนวันที่11เย็น
เพราะ จะรีบใช้ไปงาน เราก็โอเค
ตอนก่อนส่งตรวจตำหนิ ก็ปกติดีค่ะ
แล้วของก็ไปถึงลูกค้าวันที่11เที่ยง
จนเวลาประมาณตี3 ลูกค้าก็ทักเรามา
บอกว่าของที่เราส่งมีตำหนิ อยากขอเงินคืน
พอขอดูตำหนิก็คือ เพชรตรงแถวๆเอวมันหลุดค่ะ
(ชุดราตรีมีดอกไม้ผ้าตรงเอวประมาณ5ดอก
แล้วมีเพชรเม็ดเล็กๆหลายๆเม็ดเป็นเกสรค่ะ)
นอกจากเพชรหลุด เค้าก็บอกแถวๆปลายผ้า
มีรอยซีดเล็กๆด้วยค่ะ ซึ่งดูรูปที่เค้าถ่ายมา
แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ชุดมันเป็นสีชมพูอ่อน
รอยซีดก็อ่อนกว่าตรงนั้นนิดเดียวเองค่ะ
เอาจริงๆคือ เพชรหลุดอาจจะมาจากการขนส่ง
รอยซีดก็คงจะมาตอนไหนซักตอน
แต่เรามองไม่เห็น แล้วตำหนิพวกนี้
ก็ไม่ได้น่าเกลียด ไม่มีปัญหาในการใส่ด้วยซ้ำ
ถามจริงๆว่าตำหนิแค่นี้ เราควรคืนเงินมั๊ยคะ?
คิดในแง่ร้ายนะคะ เผลอๆเค้าเอาชุดไปใส่แล้ว
ละมาแอ๊บเนียน ทำเป็นมีตำหนิ
หลอกให้เราคืนตังค์ให้รึเปล่า
เค้าจะให้เราคืนตังค์1800 และจะส่งชุดคืนให้เรา
ทำเหมือนกับไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น???
นี่เราต้องเสียเวลาส่งของไปเปล่าๆ
โดยที่เงินก็ไม่ได้ แถมยังได้สินค้ามีตำหนิ
กลับมาอีกหรอคะ ตลกไปมั๊ย????
ตอนนี้เราควรทำไงดีคะ ยังคุยกันไม่ลงตัวเลย
เครียดมากๆ
ถึงว่าร้านค้าหลายๆร้านถึงขึ้นว่า
"ไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณี"
คงเพราะปัญหาแบบนี้สินะ เฮ้อ -*-
เสื้อผ้าซื้อไปแล้ว ลูกค้ามาขอคืนเงินได้หรอคะ?
ขายไป1800จากราคาเต็ม2500 สภาพยังดี
ใส่แค่ครั้งเดียว ไม่กี่ชั่วโมง
ลูกค้าขอให้ส่งemsให้ถึงก่อนวันที่11เย็น
เพราะ จะรีบใช้ไปงาน เราก็โอเค
ตอนก่อนส่งตรวจตำหนิ ก็ปกติดีค่ะ
แล้วของก็ไปถึงลูกค้าวันที่11เที่ยง
จนเวลาประมาณตี3 ลูกค้าก็ทักเรามา
บอกว่าของที่เราส่งมีตำหนิ อยากขอเงินคืน
พอขอดูตำหนิก็คือ เพชรตรงแถวๆเอวมันหลุดค่ะ
(ชุดราตรีมีดอกไม้ผ้าตรงเอวประมาณ5ดอก
แล้วมีเพชรเม็ดเล็กๆหลายๆเม็ดเป็นเกสรค่ะ)
นอกจากเพชรหลุด เค้าก็บอกแถวๆปลายผ้า
มีรอยซีดเล็กๆด้วยค่ะ ซึ่งดูรูปที่เค้าถ่ายมา
แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ชุดมันเป็นสีชมพูอ่อน
รอยซีดก็อ่อนกว่าตรงนั้นนิดเดียวเองค่ะ
เอาจริงๆคือ เพชรหลุดอาจจะมาจากการขนส่ง
รอยซีดก็คงจะมาตอนไหนซักตอน
แต่เรามองไม่เห็น แล้วตำหนิพวกนี้
ก็ไม่ได้น่าเกลียด ไม่มีปัญหาในการใส่ด้วยซ้ำ
ถามจริงๆว่าตำหนิแค่นี้ เราควรคืนเงินมั๊ยคะ?
คิดในแง่ร้ายนะคะ เผลอๆเค้าเอาชุดไปใส่แล้ว
ละมาแอ๊บเนียน ทำเป็นมีตำหนิ
หลอกให้เราคืนตังค์ให้รึเปล่า
เค้าจะให้เราคืนตังค์1800 และจะส่งชุดคืนให้เรา
ทำเหมือนกับไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น???
นี่เราต้องเสียเวลาส่งของไปเปล่าๆ
โดยที่เงินก็ไม่ได้ แถมยังได้สินค้ามีตำหนิ
กลับมาอีกหรอคะ ตลกไปมั๊ย????
ตอนนี้เราควรทำไงดีคะ ยังคุยกันไม่ลงตัวเลย
เครียดมากๆ
ถึงว่าร้านค้าหลายๆร้านถึงขึ้นว่า
"ไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณี"
คงเพราะปัญหาแบบนี้สินะ เฮ้อ -*-