เน็ตบ้านทรู 3 เดือน แจ้งซ่อม 3 ครั้ง

ไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้เน็ตทรูเลย
1.สัญญานก็ช้า
2. ตั้งแต่ปีใหม่2559แจ้งซ่อมไป 3 ครั้ง เฉลี่ยเดือนละครั้ง
3.นัดซ่อมแล้วก็ไม่มาตามซ่อม

ทีเก็บเงินก็เก็บเต็มจำนวนไม่เคยลดหรือชดเชยให้ลูกค้าเลย
ครั้งที่ 1 สัญญาณเน็ตไม่มีใช้เน็ตไม่ได้เป็นวันๆ
ครั้งที่ 2 เราน์เตอร์พังไม่มีสัญญานไวไฟ ช่างมาซ่อมก็เอาเราน์เตอร์ห่วยๆมาให้ใช้ สภาพแย่กว่าของเราที่มี
แล้วบอกให้เราไปเอาเราน์เตอร์ฟรีที่ศูนย์ทรู
แล้วหมกเม็ดไม่บอกเงื่อนไขว่าต้องติดสัญญาเพิ่มอีกปี
ครั้งที่ 3 เราน์เตอร์พังแบบเดิม นัดซ่อมก็ไม่เข้าใาตามนัด แถมโทรมาเลื่อนอีก
แล้วค่าการใช้งานนี่เราก็ต้องจ่ายทั้งๆที่ใช้ไม่ได้ตั้งหลายวัน มันยุติธรรมแล้วเหรอ
ตอนนี้ก็ต้องใช้เน็ตมือถือ เพราะไม่มีเน็ตไวไฟให้ใช้ ต้องรออีก 2-3 วัน. รวมเวลาใช้งานไม่ได้ 5 วันใครจะรับผิดชอบ

ถ้าทรูไม่สนใจลูกค้าเก่าแบบนี้ ใครเขาจะมาเป็นลูกค้า ลูกค้าเก่ามีปัญหาคุณให้ใช้แต่ของพังๆ เพื่อให้เขาทำสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แล้วก็จะทำแบบเดิมอีก
แถมเลื่อนแล้วเลื่อนอีก และต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน
กรุณาดูแลลูกค้าของคุณให้ดี ยังไงก็เต็มใจจ่าย แต่ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ
จากลูกค้าNF0072203I
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่