ซื้อสินค้าจาก dtac online ไม่สำเร็จ แล้วอยู่ๆมียอดขึ้นมาทีหลัง จะยกเลิกก็ต้องมาเสียค่าธรรมเนียม ใครผิด ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวานประมาณ 1 ทุ่ม พยายามกดจองโทรศัพท์ Samsung S7Edge จากดีแทคออนไลน์สโตร์ ก็ทำรายการไป พอถึงหน้าจ่ายผ่านบัตรเครดิต เราใส่รายละเอียดครบเรียบร้อย พอกดทำรายการ มันบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ก็เลยไปจองเครื่องที่ศูนย์ซัมซุงในห้างเมญ่าเชียงใหม่ (ค่าจอง 1,000 บาท) เพราะเข้าใจว่าจองผ่านเว็บดีแทคไม่ได้

ตอน 3 ทุ่ม 41 (วันที่ 9-3-59) มีอีเมลล์เข้ามา (เพิ่งเห็นทีหลัง) บอกว่าจองเรียบร้อย หักเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว สรุปตอนนี้จองไป 2 เครื่อง ที่ดีแทคจ่ายตังค์แล้ว ที่ศูนย์ซัมซุงเสียเงินจองไปแล้ว 1,000 บาท เลยต้องการจะยกเลิกจากดีแทคแต่ปรากฏว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก 2.5% ของราคาสินค้า เป็นเงิน 622 บาท รายละเอียดทีคุยกับดีแทคไลน์คอลเซ็นเตอร์นะครับ (หลังจากโทรคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว)









ตอนที่กำลังพิมพ์นี้ 16.38 นาที ยังไม่อ่านไม่ตอบใดๆจากในไลน์ dtac call center นะครับ ทั้งๆที่ตอน 16.18 (รูปที่ 5) ก็ยังอ่านอยู่ พอข้อความถัดมาก็ไม่อ่านแล้ว คืออะไรฮะ เพื่อนบอกทางออกคือไปพันทิป
ร้องไห้

สรุปผมผิดเหรอครับ ยอมๆจ่ายไปซะ 622 บาท ละยกเลิกเบอร์ไปซะ งี้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่