นับตั้งแต่ เปิดตัวมาเมื่อปลายปี 58 อีซูซุ ก็ขึ้นแท่นยอดขายกระบะ เป็นเบอร์ 1 ตลอดมา
เป็นสัญญาณบอกว่า ถึงเวลาที่อีซูซุจะทวงแชมป์คืนแล้ว นั่นเป็นเพราะ ผู้บริโภคส่วนใหญ่เขา...
1. รูปลักษณ์(สวยหล่อ ดูดี สมส่วน) อีซูซุชนะ
2. ความประหยัด (อีซูซุประหยัดทั้งน้ำมัน+ ค่าบำรุงรักษา+ค่าภาษี 4 ประตู ดีกว่า รีโว) อีซูซุชนะ
3. การใช้งาน(คนส่วนใหญ่เขาเน้นโดยสาร+ บรรทุกพอควร) อีซูซุชนะ
4. เทคโนโลยีล้ำหน้า(อีซูซุเครื่องเล็กแต่สามารถสร้างแรงบิด+แรงม้าสู้เครื่อง 2.4 รีโวได้สบาย) อีซูซุ ชนะ
5.การตลาด(โตโยต้าชนะข้อนี้ งบโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่วนลด ของแถม โปรโมชั่นเพียบ) รีโวชนะ
ผมคิดว่าโตโยต้า จะรักษาแชมป์ไว้ได้ต้องไปแก้ไข 4 ข้อแรกโดยด่วน ไม่ใช่เน้นแต่ข้อ 5 ที่โชว์ความแรง การลากจูงหนักๆ (คนส่วนใหญ่เขาไม่ได้ใช้งานหนักขนาดนั้นครับ) หรือตั้งราคาขายไว้แพง แล้วมาลดเยอะๆทีหลัง(ผู้บริโภคเขาเริ่มรู้ทันการตลาดแล้ว)
เหตุผลที่ รีโว แพ้ 1.9 บลูเพาเวอร์
เป็นสัญญาณบอกว่า ถึงเวลาที่อีซูซุจะทวงแชมป์คืนแล้ว นั่นเป็นเพราะ ผู้บริโภคส่วนใหญ่เขา...
1. รูปลักษณ์(สวยหล่อ ดูดี สมส่วน) อีซูซุชนะ
2. ความประหยัด (อีซูซุประหยัดทั้งน้ำมัน+ ค่าบำรุงรักษา+ค่าภาษี 4 ประตู ดีกว่า รีโว) อีซูซุชนะ
3. การใช้งาน(คนส่วนใหญ่เขาเน้นโดยสาร+ บรรทุกพอควร) อีซูซุชนะ
4. เทคโนโลยีล้ำหน้า(อีซูซุเครื่องเล็กแต่สามารถสร้างแรงบิด+แรงม้าสู้เครื่อง 2.4 รีโวได้สบาย) อีซูซุ ชนะ
5.การตลาด(โตโยต้าชนะข้อนี้ งบโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่วนลด ของแถม โปรโมชั่นเพียบ) รีโวชนะ
ผมคิดว่าโตโยต้า จะรักษาแชมป์ไว้ได้ต้องไปแก้ไข 4 ข้อแรกโดยด่วน ไม่ใช่เน้นแต่ข้อ 5 ที่โชว์ความแรง การลากจูงหนักๆ (คนส่วนใหญ่เขาไม่ได้ใช้งานหนักขนาดนั้นครับ) หรือตั้งราคาขายไว้แพง แล้วมาลดเยอะๆทีหลัง(ผู้บริโภคเขาเริ่มรู้ทันการตลาดแล้ว)