ใครเคยเจอทรูทำแบบนี้บ้าง แล้วแก้ปัญหายังไงกันคะ

กระทู้คำถาม
เราใช้ทั้ง true online, true vision และ true move ใช้มาตั้งนาน มีปัญหาตามประสา แต่ก็ทนได้ มาคราวนี้ต้องย้ายบ้านเลยไปติดต่อที่ช๊อปสีลมคอมเพล็กซ์ เพราะใกล้ออฟฟิส วันที่ 1/02 ทำเรื่องย้ายเฉพาะเนตไปบ้านใหม่ และยกเลิก true vision ทำเรื่องเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็โทรมานัดช่าง เรานัดติดตั้งเนตวันที่ 6/02 และนัดช่างเข้าไปเก็บอุปกรณ์วันที่ 21/02 ทุกอย่างก็ดูปกติจนถึงวันติดตั้ง

เค้านัดเช้าแต่รอจนเย็นช่างก็ไม่มา โทรไปหลายรอบมากจนได้ความว่าเบอร์ที่ช่างโทรเข้ามาเป็นเบอร์ที่เรายกเลิกไปนานแล้ว ทั้งๆที่วันที่ไปแจ้งย้ายเราก็แจ้งเบอร์ใหม่ไปแล้วด้วย (โดนดอกแรก) จนในที่สุดติดต่อกับช่างได้แต่ก็สายเกินไปเพราะช่างบอกว่ามืดแล้ว ติดตั้งไม่ได้ ต้องนัดใหม่ (ดอกสองตามมาติดๆ) แล้วรุ่งขึ้น วันที่ 7/02 เนตก็ถูกตัดไป (โอ้โห ดอกสามซ้ำได้เร็วมาก)

ก็ได้ค่ะ นัดใหม่ค่ะ นัดช่างมาวันที่ 9/02 ช่างก็มารวดเร็วตามนัด ช่างมาถึงถามหา router เราก็งง เพราะที่ช๊อปไม่ได้บอกว่าต้องเอามาด้วย คือไม่ได้บอกอะไรเลยมากกว่า เราก็นึกว่าช่างจะเข้าไปเก็บอุปกรณ์ที่บ้านเก่า แล้วเอาของใหม่มาติดตั้งให้ สรุปก็เลยไม่ได้ติดอีก (ดอกสี่สินะ เริ่มชินกับความเจ็บปวด) เพื่อความชัวร์ เลยสอบถามไปทาง truecarechat เจ้าหน้าที่ก็บอกแบบที่ช่างบอก ก็เลยยังไม่ได้ติดซะที ระหว่างนี้เราก็ย้ายบ้านมาบ้านใหม่เรียบร้อยแล้วด้วย ซวยสิทีนี้ ไม่ได้เอา router มาด้วยนี่ จะกลับเข้าไปเก็บก็ลำบากแระ เพราะมีคนย้ายเข้าไปอยู่แล้ว

พอดีวันที่ 11/02 แวะเข้าไปที่ช๊อปปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่แนะนำให้ยกเลิกเนตตัวเก่า และสมัครใหม่ไปเลย ส่วนอุปกรณ์จะมีช่างเข้าไปเก็บที่บ้านเก่าให้ทั้งหมด โอ้โหพอรู้นะ สวรรค์มาโปรดเลย รอดแล้วววววว แต่แอบมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะ ประมานพันนิดๆมั้ง แต่คือยอมแล้วไง อยากรีบติดเนตเพราะต้องทำงาน ถ้าต้องกลับไปเอา router นี่คือกว่าจะนัดเจ้าของบ้านเก่าเข้าไปเอาได้นี่คือไม่รู้เมื่อไหร่เลย แอบเกรงใจด้วย

นัดช่างเข้ามาติดเนตวันรุ่งขึ้นเลยค่า 12/02 สวยๆ ติดปั๊ปก็ทำงานส่งเลย ชีวิตดีขึ้นเมื่อมีเนต ฮูเร่!!!

แต่... ชีวิตไม่มีอะไรง่าย เพราะวันที่ 21/02 ช่างเข้าไปเก็บอุปกรณ์ที่บ้านเก่า ดันเอาไปแต่กล่อง true vision และทิ้ง router ไว้ให้เครียดเล่น คิดเลยว่าป่วงแน่นอน วันนั้นเลยขับรถเข้าไปถามที่ช๊อปปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่ดีมาก บอกเราว่า "คุณลูกค้าต้องเอา router มาคืนที่ช๊อป" (ดอกห้าแล้ว แรงดีทีเดียว) งงสิคะงานนี้ คราวที่แล้วไม่เห็นบอกแบบนี้ สรุปคือยังไงแน่ เจ้าหน้าที่ก็ดี๊ดีถามแต่ว่าคราวที่แล้วใครรับเรื่อง เคาท์เตอร์ไหน จำหน้าได้มั้ย ประมาณว่าคนก่อนหน้าน่ะบอกเราผิด เค้าจะสืบสวน แล้วก็บอกเราว่าจะติดต่อกลับไป โอยยยเดินมึนมาเลย เกิดอะไรขึ้น นี่เค้าแกล้งใช่มะ

5/03 รอมาสองอาทิตย์ก็ยังไม่มีใครโทรมา เลยโทรไปตามเรื่อง เลยได้เรื่องเลยเพราะมีค่าบริการ 886 บาท (ดอกหก มันจะไม่จบง่ายๆใช่มะ) รอบบิล 28/02 - 27/03 เฮ้ยยยยย ตัดเนตไปตั้งแต่วันที่ 7/02 แล้วมาคิดตังค์อะไรรอบวันที่ 28!!! เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ช๊อปโทรมาหา แต่เรายังไม่หยุดแค่นั้น ลองเชคใน truecarechat อีกทีว่าข้อมูลตรงกันมั้ย เริ่มไม่ไว้ใจแระ...สรุปตรงกันค่าาา นี่เราต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้ใช้เนี่ยนะ

แต่ค่ะ มีแต่ มันยังไม่จบแค่นั้น เพราะเค้าบอกว่าในกรณีของเราช่างจะต้องเก็บทั้ง router และกล่อง true vision ให้ คิดในใจ นี่สรุปเชื่อใครได้ สับขาหลอกกันอยู่รึเปล่า ทำไมคนที่ช๊อปบอกผิดอีกแล้ว แต่เค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากจะตามเรื่องให้ เราก็ย้ำให้ช๊อปโทรกลับมาเคลียร์ภายในวันนี้ และขณะนี้เวลาเที่ยงคืน ยังคงไม่มีใครติดต่อมา ส่วนค่าบริการก็ยังคงคิดต่อไป... ดีใจน้ำตาจะใหล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่