คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมก็เคยมีคู่นี้เป็นโจทย์อยู่พักใหญ่ หาข้อมูลอยู่นานมากๆ
- R3มีGeometryที่ปั่นสบายกว่า แต่เฟรมหนักพอสมควร(ราคานี้ควรจะได้เฟรมที่มันเบากว่านี้นะ)
องศาท่อนั่งของR3คือปัญหาครับ มันทำให้ตำแหน่งการนั่งเยื้องหลังพอสมควรในไซส์เล็กๆ
- Supersixก้มและเอื้อมกว่านิดเดียว แต่องศาเฟรมสวยคลาสสิคกว่า และเบากว่าประมาณ200กรัม ตอนนี้ดั๊มราคาลงมาใกล้ๆR3แล้ว
ปัญหาใหญ่สุดของเจ้านี่คือมันไม่ซ่อนสายเกียร์ครับ 5555 หลายๆคนตัดใจไม่เอาเพราะเรื่องนี้ก็เยอะเหมือนกัน
ถ้าคู่นี้ ผมจะเลือกSupersix evo Himodครับ เหตุผลคือมันเบากว่าและองศาคลาสสิคกว่า
- R3มีGeometryที่ปั่นสบายกว่า แต่เฟรมหนักพอสมควร(ราคานี้ควรจะได้เฟรมที่มันเบากว่านี้นะ)
องศาท่อนั่งของR3คือปัญหาครับ มันทำให้ตำแหน่งการนั่งเยื้องหลังพอสมควรในไซส์เล็กๆ
- Supersixก้มและเอื้อมกว่านิดเดียว แต่องศาเฟรมสวยคลาสสิคกว่า และเบากว่าประมาณ200กรัม ตอนนี้ดั๊มราคาลงมาใกล้ๆR3แล้ว
ปัญหาใหญ่สุดของเจ้านี่คือมันไม่ซ่อนสายเกียร์ครับ 5555 หลายๆคนตัดใจไม่เอาเพราะเรื่องนี้ก็เยอะเหมือนกัน
ถ้าคู่นี้ ผมจะเลือกSupersix evo Himodครับ เหตุผลคือมันเบากว่าและองศาคลาสสิคกว่า
แสดงความคิดเห็น
Cevelo R3/Canonndale Supersix Evo รบกวนขอความเห็น ปั่นทั่วไป ไต่เขาเล่นไตร จบคันเดียว
ปกติชอบปั่นทางไกล ไม่เน้นแข่ง แต่ทุกทีมที่ปั่นอยู่ด้วยปั่นค่อนข้างเร็ว
ตอนนี้เริ่มก้มได้มากขึ้น จาก1ปีของการปั่นจักรยาน
ว่าจะเก็บเงินประกอบคันใหม่ ถ้าโอเค อาจจะขายคันเก่าเพราะไม่อยากปรับตัวกับรถหลายคัน
บางโอกาสอยากเล่นไตรด้วย (รถแอโร่น่าจะไม่เหมาะ TT ด้วย) ปั่นไกลด้วย
ขอความคิดเห็นระหว่างสองเฟรมนี้ หรือจะแนะนำตัวอื่นก็ได้ค่ะ ของบเฟรมไม่เกอน80000 น้อยกว่าได้ยิ่งดี
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ